เอสโซ่ เปิดตัว “โมบิล 1 เซ็นเตอร์” ศูนย์ดูแลรถยนต์มาตรฐานสูง

เอสโซ่ ประเทศไทยเดินหน้าขยายเครือข่ายศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก “โมบิล 1 เซ็นเตอร์” นำเสนอบริการมาตรฐานระดับสากลทั่วประเทศไทย

ภายใต้โครงการดังกล่าว บริษัทฯ จะผนึกกำลังกับผู้ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอิสระทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก “โมบิล 1” และการตรวจเช็คบำรุงรักษาเครื่องยนต์

“โครงการโมบิล 1 เซ็นเตอร์ เกิดขึ้นจากความเชี่ยวชาญระดับโลกของเอ็กซอนโมบิล และความสำเร็จอย่างสูงในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะในประเทศสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินเดีย อินโดนีเซีย และไต้หวัน” นายซาร์โก้ พาฟโลวิค ผู้จัดการผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว พร้อมเสริมว่า “เราได้นำความสำเร็จและความเชี่ยวชาญดังกล่าวมาปรับให้เหมาะกับตลาดและความต้องการโดยตรงของลูกค้าในประเทศไทย ส่วนในต่างประเทศ เช่น จีน เราประสบความสำเร็จมาก โดยปัจจุบันมีศูนย์บริการในเครือข่าย โมบิล 1 คาร์แคร์แล้วกว่า 800 แห่ง สำหรับในประเทศไทย เราจะสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ โดยได้ประเดิมเปิดให้บริการไปแล้ว 8 แห่ง และคาดว่าจะสามารถขยายเครือข่ายได้ทั่วประเทศภายในเวลา 2-3 ปีข้างหน้านี้”

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์บริการระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย เอสโซ่มีแผนที่จะเปิดให้บริการศูนย์โมบิล 1 เซ็นเตอร์ใหม่ปีละ 25-50 แห่ง หรือ ไม่ต่ำกว่า 100 แห่งภายในปี 2553

เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการมาตรฐานโลกและสินค้าคุณภาพสูง โครงการโมบิล 1 เซ็นเตอร์ จะให้การสนับสนุนแก่พันธมิตรในเครือข่ายอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แก่พนักงานและช่าง สื่อสนับสนุนทางการตลาด การปรับปรุงสถานที่และแคมเปญส่งเสริมการขายที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสามารถแข่งขันได้ พร้อมทั้งให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า

“บริการใหม่ล่าสุดของเรานี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถและลูกค้าชาวไทยที่ใส่ใจต่อคุณภาพ บริการอย่างมืออาชีพ ความสะดวกสบาย และบริการบำรุงรักษาที่วางใจได้ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานรถยนต์ที่ตนเองเป็นเจ้าของ” นายพาฟโลวิค กล่าว

“ด้วยบริการมาตรฐานโลกและบริการตรวจสภาพฟรี 25 รายการ จะทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกสบายใจ รวมทั้งยังได้รับความสะดวกจากพนักงานที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีที่พร้อมจะดูแลรถยนต์ของลูกค้าเป็นอย่างดี” นายพาฟโลวิค กล่าวเสริม

นายพอล อุชชิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรแคร์ จำกัด ธุรกิจบริการรถยนต์ในเครืออมรกรุ๊ป กล่าวว่าบริษัทฯ ได้เลือกสรรน้ำมันหล่อลื่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเสมอ “โมบิล 1 และโมบิล ซูเปอร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นชั้นนำในใจของผู้บริโภคอยู่แล้ว เพราะคุณภาพเยี่ยมและสมรรถนะที่โดดเด่น การที่เราได้ร่วมเป็นหนึ่งในโครงการโมบิล 1 เซ็นเตอร์ ทำให้เราสามารถนำเสนอบริการที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้แก่ลูกค้ากว่า 4,000 รายของเราได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมต้นทุนในการบำรุงรักษารถยนต์ได้ดีขึ้น”

“การพัฒนาบริการครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าได้รับความประทับใจ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ ได้เปรียบคู่แข่ง รวมทั้งทำให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้นทั้งในสินค้าและบริการที่ศูนย์ของเรา” นายพอลกล่าวเสริม

ข้อมูลเกี่ยวกับเอสโซ่ ประเทศไทย
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือเอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจปิโตรเลียมและปิโตรเคมี บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันปิโตรเลียมครบวงจรภายใต้แบรนด์เอสโซ่และโมบิล โดยมีเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันประมาณ 600 แห่งทั่วประเทศ

ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น
เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทอันดับ 1 ของโลกซึ่งดำเนินธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมสำเร็จรูป ได้แก่ น้ำมันหล่อลื่น แอสฟัลท์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยมีแบรนด์หลัก 3 แบรนด์ ได้แก่ โมบิล เอ็กซอน และเอสโซ่ ที่จำหน่ายทั่วโลก

ในจำนวนนี้ โมบิล 1 เป็นน้ำมันเครื่องชนิดสังเคราะห์อันดับ 1 ของโลก ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ชั้นนำทั่วโลกได้ให้ความไว้วางใจเลือกโมบิลให้เป็นผู้จัดหาน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงเพื่อการปกป้องและช่วยให้เครื่องยนต์และอุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ บริษัทฯ ซึ่งมีการดำเนินการและเครือข่ายจัดจำหน่ายทั่วโลกมุ่งเน้นการนำเสนอน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงและการให้บริการด้านความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคให้แก่ลูกค้าชั้นนำทั่วโลก