เอชพีแนะนำโซลูชั่นเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับธุรกิจค้าปลีก HP rp3000 Point of Sale (POS)

โซลูชั่นสำหรับการใช้งานระบบการขาย ณ จุดขาย (POS) HP rp3000 Point of Sale (POS) ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ทนทานนานหลายปี ทั้งยังเปี่ยมประสิทธิภาพ และครบครันไปด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ มากมายสำหรับผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีก โซลูชั่นใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกสามารถบริหารจัดการการปฏิบัติการ ด้วยระบบการขาย ณ จุดขายที่ปรับขนาดการใช้งานได้ตามความต้องการ ในราคาที่สมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการใช้งานของธุรกิจค้าปลีกได้อย่างง่ายดาย นับตั้งแต่เคาน์เตอร์ชำระสินค้าแบบเดี่ยว ไปจนถึงการติดตั้งเคาน์เตอร์ช่องชำระสินค้าแบบหลายช่อง

โซลูชั่น rp3000 POS มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และทำงานบนแพลตฟอร์มแบบเปิดที่ได้รับการรองรับจากผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ(ISV) ชั้นนำในด้านระบบ POS ซึ่งรวมไปถึง Torex, MICROS-Retail และบริษัท ESD Pty. Ltd จึงมั่นใจได้ว่าโซลูชั่นใหม่นี้สามารถใช้งานร่วมกับระบบที่ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกมีอยู่เดิมอย่างแน่นอน ฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ dual PC และ POS จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทุ่มเทความสำคัญให้กับธุรกิจ พร้อมขับเคลื่อนประสิทธิภาพการใช้งานในร้าน โดยอาศัยประสิทธิภาพในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า ผ่านการติดตามพฤติกรรมการซื้อสินค้า บริหารจัดการข้อมูลของลูกค้า พร้อมลดเวลาในการรอของลูกค้าด้วยการบริการและการบริหารจัดการระบบคลังสินค้าที่รวดเร็วทันใจ

โซลูชั่น rp3000 POS ของเอชพี โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นการใช้งานกับธุรกิจค้าปลีกโดยเฉพาะ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึงสามปี ไม่เพียงเท่านี้ยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ทำจากเหล็กที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีความทนทานต่อการสึกหรอระยะยาวในสภาพแวดล้อมการใช้งานธุรกิจค้าปลีกทั่วไป นอกจากนี้โซลูชั่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพการใช้พลังงานนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนขนาดใหญ่ ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งาน และสามารถใช้งานได้อย่างไม่สะดุดหรือติดขัด แม้ในร้านค้าปลีกที่ต้องเปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งการประกันคุณภาพการใช้งานเป็นระยะเวลาถึงสามปี

โซลูชั่น rp3000 POS เป็นระบบการขาย ณ จุดขาย ที่กินพื้นที่น้อยเพื่อให้การใช้สอยพื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยสามารถวางตัวเครื่องไว้ข้างบน หรือข้างใต้เคาน์เตอร์ชำระสินค้า นอกจากนี้ HP rp3000 ซึ่งมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์รอบข้างอันครบครันจากเอชพี ได้แก่ แผงคีย์บอร์ดพิเศษที่มีเครื่องอ่านแถบแม่เหล็ก เครื่องพิมพ์ใบเสร็จอย่างย่อ ลิ้นชักเก็บเงิน จอแสดงผลสำหรับลูกค้า จอมอนิเตอร์ระบบสัมผัส เครื่องสแกน USB อุปกรณ์ชุดวางรวม (integration tray) รวมทั้งแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายจากพันธมิตรบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ POS อิสระรายใหญ่ จึงช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกสามารถปรับเปลี่ยนโซลูชั่น POS ของตน เพื่อให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของแต่ละธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ร้านจำหน่ายสินค้าบูทิค ร้านขายของชำ ไปจนถึงร้านขายกาแฟน้อยใหญ่

จุดเด่นในการใช้งานและคุณสมบัติพิเศษ
อีกขีดขั้นของประสบการณ์การใช้งานภายในร้านค้าปลีก
•โซลูชั่น rp3000 จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกสามารถคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าได้ล่วงหน้าจากการติดตามพฤติกรรมการจับจ่าย หรือบริหารจัดการข้อมูลของลูกค้าด้วยโซลูชั่นที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ ซึ่งมีจำหน่ายผ่านทางคู่ค้าผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระของเอชพี
•สามารถบริหารจัดการระบบคลังสินค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว โดยโซลูชั่น rp3000 ที่ช่วยประหยัดเวลาของผู้ประกอบการในการจัดการกับข้อมูลบันทึกต่างๆ ผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีที่มีราคาสมเหตุสมผล ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ dual function รวมทั้งระบบ POS ณ จุดจำหน่ายสินค้า
•เครื่องสแกนบาร์โค้ดของโซลูชั่น rp3000 ช่วยประหยัดเวลาในการชำระสินค้าของลูกค้า ทำให้การชำระเงินเป็นไปอย่างแม่นยำและรวดเร็ว
•โซลูชั่น rp3000 มาพร้อมความสามารถในการปรับขยายเพิ่มโซลูชั่น หรืออุปกรณ์รอบข้างใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการต่างๆ รองรับการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมๆ กัน

ความง่ายในการใช้งาน
•ด้วยคุณสมบัติของเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีแบบ dual-function และระบบ POS ผลิตภัณฑ์ rp3000 นำเสนอการใช้งานแบบ plug-and-play และพอร์ต I/O ที่ใช้สัญญาณไฟแสดงสถานะการทำงาน ที่จะช่วยให้ขั้นตอนการติดตั้งทำได้ง่ายดายขึ้น
•ผลิตภัณฑ์ rp3000 มาพร้อมกับ พอร์ตแบบ serial และแบบ USB ช่วยกำจัดความยุ่งยากในการใช้สายเคเบิลให้หมดไป ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอยในร้านค้า
•ลดการใช้เนื้อที่ ทำให้เหลือพื้นที่ว่างมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ rp3000 มีอุปกรณ์ชุดวางรวม (integration tray) เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกสามารถนำอุปกรณ์รอบข้างต่างๆ มารวมไว้ด้วยกัน ณ จุดเดียวได้ง่ายดายบนลิ้นชักเก็บเงิน หรือสามารถนำไปวางบนเคาน์เตอร์ พร้อมสามารถจัดการกับการเดินสายเคเบิล ทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกสามารถติดตั้งจอแสดงผลสำหรับลูกค้า รวมทั้งเครื่องสแกนเนอร์ไว้บนเคาน์เตอร์ได้
•ความปลอดภัยของข้อมูลมาเป็นอันดับหนึ่งในการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจค้าปลีกจากเอชพี โดยโซลูชั่น rp3000 มีช่องปิดด้านหน้าที่ล็อคได้ โดยไม่มีพอร์ตด้านหน้าเพื่อป้องกันการรบกวนระบบ และช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลและใบเสร็จได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัยตลอดเวลา

ประสิทธิภาพแห่งความทนทานและความน่าเชื่อถือ
•โซลูชั่น rp3000 ผ่านการทดสอบความคงทนต่อการสึกหรอระยะยาวในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่สมบุกสมบันของธุรกิจค้าปลีก โดยมีตัวเครื่องที่ทำจากเหล็ก พร้อมด้วยคุณสมบัติ on-board monitoring ที่จะช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้งานหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ของซอตฟ์แวร์ / โปรแกรมไบออส (Basic Input/Output System: BIOS)
•สามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงถึง 40 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีธุรกิจทั่วไปที่สามารถใช้งานได้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงสุด 35 องศาเซลเซียส ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ระบบระบายความร้อนภายนอกเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น
•โซลูชั่น rp3000 ได้รับการรองรับโดยโปรแกรม Total Care ของเอชพี ที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก ในทุกช่วงของวงจรธุรกิจ

การออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ
•โซลูชั่น rp3000 เป็นเครื่องปลายทางในระบบการขาย ณ จุดขาย รุ่นแรกที่ใช้หน่วยประมวลผลประหยัดพลังงาน Intel? Atom? เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติการ
•ด้วยระบบระบายความร้อนขนาดใหญ่ โซลูชั่น rp3000 จึงใช้พลังงานน้อยในการปฏิบัติการ พร้อมช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน