ไรมอน แลนด์ขอเชิญร่วมงาน “ไรมอน แลนด์ คอร์ปอเรท โชว์เคส”

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงาน “ไรมอน แลนด์ คอร์ปอเรทโชว์เคส” ระหว่างวันที่ 23 – 28 กันยายน 2551 ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูของไรมอน แลนด์ ทุกโครงการไว้ในงานเดียว มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่จองโครงการในงานจะได้ร่วมโปรแกรม Cash Back Rewards รับแคชเชียร์เช็คมูลค่า 50,000 บาท และสำหรับผู้ที่จองโครงการใด ๆ ของไรมอน แลนด์ จะได้รับบัตรของขวัญจากดิเอ็มโพเรียม มูลค่าระหว่าง 10,000 – 30,000 บาท

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถึงแม้สถานการณ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจยังไม่ชัดเจน แต่ ไรมอน แลนด์ยังคงมีความมั่นใจในศักยภาพในระยะยาวของประเทศไทย รวมถึงในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมที่ยังคงมีความแข็งแกร่ง

“เราเชื่อว่าคุณภาพของโครงการ ความมั่นคงทางการเงินของบริษัท การส่งมอบโครงการตรงตามเวลาและตรงตามสเปคการก่อสร้าง รวมถึงตามงบประมาณที่ตั้งไว้ จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างชาติได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ผู้ที่ซื้อโครงการของเราทุกโครงการได้รับผลตอบแทนที่สูง ไม่ว่าจะจากการขายต่อหรือการปล่อยให้เช่าก็ตาม” มร.คอร์นิค กล่าว

ผู้ที่จองคอนโดมิเนียมจากทั้ง 7 โครงการที่ร่วมออกงานได้แก่ 185 ราชดำริ, อมัลฟี ภูเก็ต, เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ (ลด 5% ทันที), เดอะริเวอร์ กรุงทพฯ (เปิดเฟสใหม่ในอาคารบี), เดอะไฮทส์ภูเก็ต, นอร์ทพ้อยท์และเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ในพัทยา จะได้รับบัตรของขวัญจากดิเอ็มโพเรียมพร้อมโปรแกรมรับเงินคืน Cash Back Rewards โดยไรมอน แลนด์ จะเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนจองโครงการสุดหรู อมัลฟี ภูเก็ต และ 185 ราชดำริ ภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ผู้ที่จองห้องของโครงการใด ๆ ภายในวันที่ 5 ตุลาคม 2551 ยังจะได้รับบัตรของขวัญจากดิเอ็มโพเรียม มูลค่าระหว่าง 10,000 – 30,000 บาท

สำหรับผู้ที่จองโครงการในงานระหว่างวันที่ 23 – 28 กันยายน จะได้ร่วมโปรแกรม Cash Back Rewards รับแคชเชียร์เช็คมูลค่า 50,000 บาท โดยทางบริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งเช็คของขวัญพร้อมแคชเชียร์เช็คให้แก่ลูกค้าที่จองภายในงาน ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2551

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้รายการเรียลลิตี้ ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งถ่ายทำที่โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ โดยมีไรมอน แลนด์ เป็นผู้สนับสนุน จะมีโอกาสพบกับเหล่าดาราคนดังที่จะมาร่วมเปิดใจในวันที่ 28 กันยายน นอกจากนี้ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ก็จะมาร่วมในงานนี้เพื่อมอบสินเชื่อบ้านแก่ผู้ที่ต้องการซื้อโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ ฟรี ค่าธรรมเนียมในการสำรวจและประเมินราคา พร้อมมอบวงเงินสินเชื่อ 100% ของราคาประเมิน ส่วนลดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0 % สำหรับปีแรก ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2551