เอชพี เปิดตัว HP HDX18 Premium Notebook PC และ HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC

เอชพี เปิดตัวสุดยอดโน้ตบุ๊คประสิทธิภาพเยี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด HP HDX18 Premium Notebook PCs มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงแบบความคมชัดสูง ในสไตล์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ พร้อมด้วย HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษเพื่อที่สุดแห่งความบันเทิงจากเอชพี

HP HDX เป็นสุดยอดตระกูลคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของเอชพี ที่มาพร้อมกับสัมผัสแห่งความหรูหรามีระดับ และครบครันด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านความบันเทิงที่มีความคมชัดสูง(ไฮ-เดฟฟินิชัน) นอกเหนือจากรูปลักษณ์อันโดดเด่น มีสไตล์แล้ว HP HDX ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลคมชัดสดใสขนาด 1080p ระบบภาพและเสียงคุณภาพระดับโฮม เธียร์เตอร์ อุปกรณ์รับสัญญาณโทรทัศน์ในตัว และความสามารถในการเล่นแผ่นดิสก์ Blu-Ray? และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP HDX ได้รับการออกแบบโดยมุ่งเน้นในด้านประสิทธิภาพ แต่ให้ความเรียบง่ายในการใช้งาน เพื่อมอบสุดยอดแห่งความบันเทิงผ่านประสบการณ์การใช้งานอันล้ำยุค

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ ฮิวเลตต์ – แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ในคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค ด้วยการผสานดีไซน์อันโดดเด่น ล้ำสมัย และมีสไตล์เข้ากับโมบายเทคโนโลยีขั้นสุดยอด โดยจะเห็นได้จากคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค HP HDX18 Premium Notebook PC รุ่นล่าสุดของเรา ที่นอกจากจะมาพร้อม Imprint ลวดลาย Fluid ที่โดดเด่น สวยงามสะดุดตาแล้ว ยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงแบบคมชัดสูง และเทคโนโลยีป้องกันความเสียหายของข้อมูล เพื่อมาตรฐานใหม่สำหรับโน้ตบุ๊ค ที่เอชพีเท่านั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วน มอบประสบการณ์การใช้งานขั้นสูงสุดแก่ผู้ใช้งานในทุกที่ทุกเวลา”

มอบสุดยอดแห่งประสบการณ์ความบันเทิง

สุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงรอคุณอยู่เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ตอบสนองทุกความปราถนาของคุณด้านความเพลิดเพลิน และทางด้านการสร้างคอนเทนท์ด้านความบันเทิงคุณภาพสูงต่างๆ ด้วย HP MediaSmart โดยคุณจะสามารถเข้าใช้งานดีวีดี วิดีโอ รูปภาพ เพลง รายการทีวีทางอินเตอร์เน็ท พร้อมทั้งรายการโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสด หรือโปรแกรมทีวีที่ได้รับการบันทึกไว้ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เพลิดเพลินไปกับการรับชมดีวีดีความคมชัดสูง ด้วยระบบภาพพิเศษ Video Upscaling ที่จะเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์ระบบ HD ผ่านทางพอร์ต HDMI เพื่อให้คุณได้รับชมรายการได้จากโน้ตบุ๊ค HP HDX อย่างง่ายดาย และยังสามารถควบคุมการเล่นย้อนกลับ (playback) ด้วยฟังก์ชั่น HP ScrollSmart Remote Control อีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วย HP Triple Bass Subwoofer จะช่วยให้คุณสะใจไปกับคุณภาพเสียงกระหึ่ม และระบบคุณภาพเสียงระดับสูงรอบทิศทาง Dolby Home Theater พร้อมด้วยลำโพงของ Altec Lansing ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถต่อยอดประสบการณ์ความบันเทิงได้ด้วยการเล่นเกมสามมิติที่รองรับการใช้งานระบบกราฟิก NVIDIA G9600M GT และหน่วยความจำวิดีโอแบบไม่ต่อเนื่องที่รองรับรองรับเทคโนโลยี DirectX 10

สะกดทุกสายตาด้วยสไตล์อันน่าค้นหา

ต่อยอดความเรียบหรูน่าใช้งานของสายผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HDX series ได้รับการออกแบบโดยใช้ลายเส้นอันสวยงามล้ำสมัย พร้อมด้วยพื้นผิวแบบเมทัลลิกที่แฝงนวัตกรรมอันน่าทึ่งทั้งภายนอกและภายใน ด้วยลวดลายพื้นผิวความมันเงาสูง HP Imprint สีดำไทเทเนียม และโครม ที่ครอบคลุมทุกพื้นผิวที่มองเห็นได้ในการใช้งานปกติ จะช่วยเพิ่มความคงทนให้กับเครื่องมากยิ่งขึ้น และยังมีปลอกหุ้มเพื่อเพิ่มความปกป้องที่มากยิ่งขึ้น

ลวดลาย Fluid Imprint ของโน้ตบุ๊ค HDX series โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นแบบเส้นที่เผยให้เห็นถึงความน่าหลงใหลของการสะท้อนแสงของพื้นผิวแบบเมทัลลิก รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวของ โน้ตบุ๊คได้รับการเสริมให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยคีย์บอร์ดและทัชแพดสีเดียวกันกับตัวเครื่อง ปุ่มควบคุมการเข้าใช้งานมีเดียฟังก์ชั่นต่างๆใน HDX จะสว่างขึ้น และมองเห็นได้เฉพาะเวลาที่ใช้งานระบบ จึงทำให้โน้ตบุ๊ครุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและสะอาดตาในยามที่ไม่ได้ใช้งาน

ประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นเลิศ

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ไม่อยากพลาดทุกเทคโนโลยีล่าสุด ที่จะช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียมภายในบ้าน รวมทั้งการใช้งานคอมพิวเตอร์ หน้าจอแสดงผลขนาด 16 และ 18.4 นิ้วของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP HDX จึงมีดีไซน์สุดหรูที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ ลวดลายพื้นผิว Fluid Imprint สะท้อนแสงที่ห่อหุ้มสถาปัตยกรรมโมบิลิตี้อันล้ำสมัยจาก Intel และ NVIDIA ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP HDX ยังมาพร้อมทางเลือกในการเชื่อมต่อหลากหลาย คุณจึงสามารถเพลิดเพลิน และสัมผัสประสบการณ์แห่งความพึงพอใจ ด้วยประสิทธิภาพแห่งความปลอดภัยที่มากขึ้นอีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับมุมมองการรับชม 140 องศา (เทียบกับโน้ตบุ๊คมาตรฐานที่มีมุมมองการรับชม 90 องศา) พร้อมทั้งความสว่างของภาพ สีสัน และความชัดเจนที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านทางจอแสดงผล HP Full HD Ultra BrightView Infinity

เปลี่ยนโปรแกรมสนทนาแบบโต้ตอบทันที (instant message) ครั้งต่อไปของคุณให้เป็นการพูดคุยสดผ่านทางวิดีโอด้วยอุปกรณ์เว็บแคมแบบครบวงจร ไมโครโฟนแบบรับเสียงได้รอบทิศทาง (Omni-directional) และโซลูชั่น Internet Messaging คุณจึงสามารถบันทึกภาพวิดีโอสั้นๆ เพื่อแบ่งปันให้คนรู้จักได้รับชมได้ แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยก็ตาม นอกจากนี้ยังเพิ่มความมีเอกลักษณ์ส่วนตัวของคุณให้กับวิดีโอโดยใช้ซอฟต์แวร์ YouCam ที่ได้รับการติดตั้งภายในตัวเครื่อง

ระบบอ่านลายนิ้วมือแบบครบวงจรจะช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยของข้อมูลมากยิ่งขึ้น และยังใช้งานได้ง่ายด้วยการทำให้รหัสผ่านมีความสัมพันธ์กับระบบและรายชื่อบัญชีออนไลน์ด้วยลายมือที่ไม่ซ้ำใคร

HP Pavilion dv5 series Entertainment Notebook PCโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษที่มาพร้อม HP imprint ลวดลาย Renewal

สำหรับผู้ใช้งานที่มองหาความลงตัวระหว่างความเป็นโมบิลิตี้ ประสิทธิภาพ และขนาดของจอแสดงผลที่เหมาะสม HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC ตอบโจทย์ทุกความต้องการเหล่านี้ได้อย่างไม่มีที่ติ มาพร้อมด้วย HP imprint ลวดลาย Renewal ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งถือเป็นการกำเนิดใหม่ของสรรพสิ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนการได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ทุกครั้งที่ใช้งาน

ลวดลายใหม่นี้มีลักษณะที่คล้ายคลึงกับใบไม้ที่ผลิยอดใบอันสดใสจากกิ่งก้าน และแผ่ก้านยอดไปทั่วพื้นผิวหน้าของโน้ตบุ๊ค ด้วยเทคโนโลยี Intel? Centrino? Duo โน้ตบุ๊คนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อมอบความมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งประสิทธิภาพด้านความบันเทิงแบบเต็มเปี่ยมในทุกที่ทุกเวลา

ประโยชน์หลักและคุณสมบัติพิเศษ

? หน้าจอแสดงผลขนาดพอเหมาะที่ 15.4 นิ้ว

? จอแดงผลแบบ infinity ที่มอบความสว่าง สดใส และความชัดเจนในการใช้งาน

? เชื่อมต่อด้วยเว็บแคมจากเอชพี เปลี่ยนจากการส่งข้อความด่วน (Instant Message) มาเป็นการแชทแบบสดๆ ผ่านทางเว็บแคมที่มากับตัวเครื่อง พร้อมด้วยไมโครโฟนแบบรอบทิศทาง โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างน้อย และยังเหมาะกับการถ่ายวิดีโอเพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ บนเว็บไซต์ โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่างๆ อีกด้วย

? มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และฟีเจอร์ด้านความบันเทิงที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมกราฟฟิกการ์ดรุ่นเยี่ยมจาก NVIDIA

ราคาและการจัดจำหน่าย

? ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพเยี่ยม HP HDX18 Premium Notebook PCs ราคาเริ่มต้นที่ 89,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

? โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC ที่มาพร้อม HP Imprint ลวดลาย Renewal ราคาเริ่มต้นที่ 64,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มาพร้อมกับ expansion base พร้อมด้วยกระเป๋า special edition รุ่นเฉพาะที่มีลวดลายสวยงามเข้ากับโน้ตบุ๊ค ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายของเอชพีใกล้บ้านท่าน

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com