รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 7 ประจำปี 2551

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย สร้างจิตสำนึกและการบริการ การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ และสามารถพัฒนาได้อย่างยั่งยืน ททท.จึงได้จัด โครงการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย(Thailand Tourism Awards) หรือรางวัลกินรีเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2539 และจัดต่อมาในทุกๆ 2 ปี และในปี 2551 ททท. ได้จัดโครงการประกวดฯ ครั้งที่ 7 มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 98 รางวัล เป็นรางวัลยอดเยี่ยม จำนวน 24 รางวัล และรางวัลดีเด่น จำนวน 74 รางวัล (สามารถดูรายละเอียดประเภทรางวัลได้ที่ http://thai.tourismthailand.org) และมีกำหนดมอบรางวัลในวันที่ 27 กันยายน 2551(วันท่องเที่ยวโลก) ณ โรงแรมเซ็นทราราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า จากการที่ ททท.ได้จัดการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 7 หรือ รางวัล กินรี และสำหรับในส่วนของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของพื้นที่รับผิดชอบ (นครราชสีมา / ชัยภูมิ) นั้น ขอชื่นชมและขอแสดงความยินดีกับสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า รางวัล Tourism Awards 2008 ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร รางวัลยอดเยี่ยม คือ ฟาร์ม โชคชัย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รางวัลดีเด่น คือ 1. ไร่องุ่นกราน – มอนเต้ และ 2. พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และประเภทองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว รางวัลยอดเยี่ยม คือ โรงเรียนพิมายวิทยา อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ในผลงาน “ส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว” นี่คือความสำเร็จส่วนหนึ่งที่ผู้ประกอบอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ต่างภาคภูมิใจและสามารถบอกกล่าวได้ว่าความสำเร็จและความน่าชื่นชมจะถูกพัฒนาและต่อยอดไปสู่สิ่งที่ได้สร้าง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืนต่อไป ผอ.สนง. ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา โทร. 0 4421 3030, 0 4421 3666 www.tat.or.th/northeast01 E – Mail : tatsima@tat.or.th