ดาร์วิดฯเร่งสร้างพันธมิตรรุกตลาดที่ปรึกษาออกแบบ-วางผังโครงการ ชูจุดเด่นบริการครบวงจร

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ สร้างความได้เปรียบอาชีพตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เร่งสร้างพันธมิตรเชี่ยวชาญด้านการออกแบบอาคารและวางผังโครงการ รุกตลาดบ้านมือสองด้วยกลยุทธ์สร้างความพึงพอใจสูงสุด ชูจุดเด่นบริการลูกค้าครบวงจรทั้งรายย่อยและโครงการ เผยลูกค้ายังต้องการบ้านคุณภาพพร้อมอยู่อาศัยและราคายุติธรรม

นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ที่ผู้ประกอบการธุรกิจบ้านมือสองมีการแข่งขันสูง ในตลาดมีทั้งนายหน้าที่เป็นสมาชิกของสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าอิสระ ทำให้ผู้ประกอบการต้องสร้างความแตกต่างเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ จึงได้สร้างพันธมิตรทางธุรกิจขึ้น โดยการร่วมกับบริษัท ดาร์วิด คอร์เปอร์เรท จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบอาคารและตกแต่ง เพื่อเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำลูกค้าทั้งเจ้าของโครงการและลูกค้ารายย่อย ในการปรับปรุงซ่อมแซม รวมทั้งตกแต่งสินทรัพย์ให้สวยงามและน่าอยู่ ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

“ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้นำเอาจุดเด่นของการมีพันธมิตรที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบและตกแต่ง มาร่วมทำหน้าที่ให้บริการลูกค้า ปรากฏว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เนื่องจากทำให้เจ้าของทรัพย์สินมีความมั่นใจในการให้บริการของดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ ที่สำคัญการเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบและตกแต่งสินทรัพย์ให้พร้อมขายและน่าอยู่ ทำให้สามารถปิดการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น จากเดิมที่ใช้เวลาในการขาย 2-3 เดือน หลังจากที่นำเอากลยุทธ์ดังกล่าวเข้ามาใช้ ทำให้สามารถปิดการขายได้ในเวลา 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความได้เปรียบจากคู่แข่งเป็นอย่างดี” นางดรุณีกล่าว

ด้านนายชาญวิทย์ รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด คอร์เปอร์เรท จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการออกแบบอาคารและวางผังโครงการ ให้ความเห็นในเรื่องเดียวกันว่า ที่จริงแล้วความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะบ้านมือสองที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย ซึ่งในตลาดมีการเสนอขายจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ใช้เวลาในการปิดการขายค่อนข้างนาน เนื่องจากทรัพย์ส่วนใหญ่ยังมีจุดอ่อนในหลาย ๆ ด้าน เช่น มีสภาพเสื่อมโทรมทั้งภายในและภายนอก หรือแม้แต่มีอายุการใช้งานนานจึงมีปัญหาด้านโครงสร้าง ทำให้ทรัพย์ที่อยู่ในสภาพดังกล่าวไม่สามารถขายได้หรือขายได้ในราคาที่ไม่ดีนัก

จากประการณ์ที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำเจ้าของทรัพย์แต่ละราย ทำให้เกิดความพึงพอใจทั้งตัวเจ้าของบ้านและลูกค้าที่เข้ามาซื้อ โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ในทำเลใกล้ชุมชนซึ่งขายดีและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บ้านบางหลังมีลูกค้าสนใจจองในระหว่างขั้นตอนการปรับปรุงและซ่อมแซม

“ที่ผ่านมามีเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายรายที่ไม่สามารถปิดการขายได้ตามกำหนด ทำให้สภาพแวดล้อมภายในโครงการเสื่อมโทรม จึงทำให้ไม่สามารถขายได้แม้จะลงทุนทำการตลาดแล้วก็ตาม โครงการเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ เพื่อปรับปรุงทั้งสภาพแวดล้อมรวมทั้งตัวบ้าน ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ในส่วนลูกค้าของบริษัทดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ ที่สามารถปิดโครงการได้นอกจากปัจจัยด้านการตลาดแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร” นายชาญวิทย์กล่าว และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า นอกจากการเป็นพันธมิตรร่วมกับดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ ยังเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะงานทางด้านการออกแบบอาคารและวางผังโครงการ สำหรับผู้ประกอบการและเจ้าของที่ดินเปล่า เพื่อให้เห็นแนวทางในการลงทุนพร้อมรูปแบบโครงการที่ได้มาตราฐานและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค

บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด สมาชิกสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ปณิธาน บริการดี มีคุณธรรม ทำงานอย่างมืออาชีพ ให้บริการด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านมือสองและโครงการใหม่ ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และสำนักงาน ที่ดินเปล่า ทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อย่างครบวงจร http://www.darvidproperty.com/