เพลิดเพลินไปกับศิลปะแห่งสปา ควิซีน กับ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซีน แพ็คเกจ

ค้นพบแนวทางแห่งการมีสุขภาพดี และไลฟ์สไตล์ที่ดียิ่งขึ้น กับ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซีน ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับแพ็คเกจสุดคุ้มของเรา ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายระดับห้าดาว ทรีตเมนต์ที่มันดาราสปา และโอกาสที่จะได้เรียนรู้ศิลปะแห่งการทำอาหารเพื่อสุขภาพแบบสปา ควิซิน ที่โรงเรียนสอนทำอาหารของเรา

มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซีน เป็นโรงเรียนสอนการทำอาหารแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานศิลปะการทำอาหารแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อเสริมสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

“มันดารา” เป็นชื่อที่มาจากภาษาสันสกฤตโบราณ เกี่ยวกับเรื่องราวของเทพเจ้าหรือพระผู้เป็นเจ้าในการสรรหาสิ่งดีๆ ที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงเป็นอมตะและอ่อนวัยตลอดกาล มันดารา สปา ได้รวบรวมเอาความพิเศษของการทำสปา ทรีตเม้นท์ที่จะทำให้ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ

แพ็คเกจนี้ประกอบด้วย การเข้าพักในห้องพักแบบดีลักซ์ หรือห้องพักแบบดีลักซ์ รีเวอร์ วิว เป็นเวลา 1 คืนในโรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งเดียวในกรุงเทพฯ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบอเมริกันสำหรับ 2 ท่าน ผ่อนคลายกับการนวดน้ำมันสไตล์บาหลีเป็นเวลา 60 นาทีสำหรับ 1 ท่านที่มันดารา สปา และสนุกสนานไปกับกิจกรรมการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพแบบสปา ควิซินสำหรับ 1 ท่านที่มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซิน ปิดท้ายด้วยการร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับเมนูสุขภาพที่คุณเพิ่งได้เตรียมและปรุงเสร็จสำหรับ 1 ท่าน

ห้องพักแบบดีลักซ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 8,200++ บาท สำหรับห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2552

ห้องพักแบบดีลักซ์ รีเวอร์วิว ราคาเริ่มต้นเพียง 9,000++ บาท สำหรับห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2552

หลักสูตรสอนทำอาหารมันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซิน ที่อยู่ในแพ็คเกจนี้เตรียมไว้สำหรับ 1 ท่านต่อห้อง ต่อคืน แต่สำหรับคุณที่ต้องการจองหลักสูตรเพิ่มเติมจะได้รับส่วนลดทันที 20% นอกจากนี้ถ้าคุณสำรองห้องพักเป็นเวลา 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน คุณจะได้เข้าเรียนหลักสูตรสอนทำอาหารที่ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา ควิซิน สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งสามารถใช้ได้ในเวลาเดียวกัน

แพ็คเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง และราคานี้ยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10% สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อแมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com