ตลาดหลักทรัพย์ฯ นัดชาวเชียงใหม่ร่วมงานมันนี่เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2008

นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า กลุ่มตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมจะ ร่วมกันนำเสนอข้อมูลผ่านกิจกรรม SET in the City สัญจร ในงานมันนีเอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2008 ระหว่างวันที่ 7-9 พ.ย. 2551 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศาลาไทย หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

“การไปให้ข้อมูลด้านการออมและการลงทุนแก่ผู้ลงทุน และประชาชนในภูมิภาคเป็นกิจกรรมที่กลุ่มตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ความสำคัญและทำอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้จะเป็นการไปให้ข้อมูลกับชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงภายใต้แนวคิด “ชาร์ตพลังเงินออม ด้วยการลงทุน” เพื่อแนะช่องทางการลงทุนที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำรงชีวิตของแต่ละบุคคลอย่างใกล้ชิด รวมทั้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และเตรียมความพร้อมให้ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงพลิกวิกฤติเป็นโอกาสในการลงทุนภายใต้ภาวะการณ์ปัจจุบัน” นางภัทรียากล่าว

สำหรับผู้สนใจลงทุนใน LTF&RMF เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ซึ่งรัฐบาลได้ขยายวงเงินให้สิทธิลดหย่อนสูงสุดถึง ปีละ 700,000 บาท นั้น ในงานนี้โครงการให้เงินทำงานผ่านกองทุนรวมได้เชิญผู้เชี่ยวชาญจากบลจ.ชั้นนำมาไขข้อข้องใจในทุกสไตล์การลงทุน เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้อย่างคุ้มกับการลงทุนในกองทุน RMF – LTF พร้อมบริการคำนวณภาษีด้วย

นอกจากนี้ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 8-9 พ.ย. สถาบันพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI) ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะแนะแนวทาง และ ทิศทางการลงทุนที่จะสร้างความมั่งคั่งผ่านการอบรมและสัมมนาหลากหลายหัวข้ออีกด้วย

สำหรับหน่วยงานในตลาดทุนที่นำเสนอข้อมูลและบริการรวม 16 แห่ง ประกอบด้วย ตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ตลาดตราสารหนี้ (BEX) บมจ.ตลาดอนุพันธ์ (TFEX) บริษัท เซ็ทเทรด ดอทคอม จำกัด สถานีโทรทัศน์เพื่อการลงทุน Money Channel โครงการให้เงินทำงานผ่านกองทุนรวม ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ (AFET) บล.บัวหลวง บล.ทิสโก้ บล.กิมเอ็ง (ประเทศไทย) บล.เกียรตินาคิน บล.ซิกโก้ บลจ.ไทยพาณิชย์ บลจ.อยุธยา และบลจ.วรรณ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ S-E-T Call Center โทร. 0 2229 2222 ลงทะเบียนร่วมสัมมนาที่ www.tsi-thailand.org

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%