ธารารมณ์เปิดตัวทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่ในโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม เพิ่มพื้นที่จอดรถ 2 คัน ตรงใจผู้บริโภคสไตล์ INDY

นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ธารารมณ์ได้เปิดตัวทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ในโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซึ่งยังคงคุณลักษณะที่โดดเด่นทันสมัยด้วย INDY Concept แต่ได้เพิ่มเติมฟังก์ชั่นให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยการปรับพื้นที่ให้ใช้งานได้มากขึ้น ทาวน์เฮาส์ซีรีส์ใหม่นี้ จึงมีการเพิ่มที่จอดรถให้สามารถจอดได้มากกว่า 1 คัน เนื่องจากมีลูกค้ากลุ่มนี้ประมาณ 50% ของตลาดทาวน์เฮาส์ในทำเลดังกล่าว แต่ยังไม่มีใครนำเสนอขาย ด้วยพื้นที่จอดรถภายในบ้านที่มากกว่าเดิมให้เพียงพอกับจำนวนรถในครอบครัว ไม่ต้องจอดรถด้านนอกตัวบ้าน บวกกับต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พื้นที่ชั้นล่างจึงได้มีการปรับเปลี่ยนโดยเพิ่มมุมพักผ่อนที่โปร่งสบาย เหมาะที่จะใช้เป็นมุมกิจกรรมร่วมกันสำหรับสมาชิกในครอบครัว อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนได้อีกตามความต้องการใช้งานจริง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคสไตล์อินดี้

ทาวน์เฮาส์ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซีรีส์ใหม่ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตารางวาขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวกสบายมากขึ้น เน้นความโปร่งภายในบ้าน ด้วยซุ้มทางเข้าในบ้านสไตล์ของบ้านเดี่ยวทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน เพิ่มพื้นที่ห้องรับแขกและจัดมุมพักผ่อนไว้ด้านหน้าของตัวบ้าน ห้องเก็บของบริเวณใต้บันไดที่สะดวกในการจัดเก็บและใช้งาน ครัวไทยแยกส่วนอยู่ด้านนอก จัดเตรียมพื้นที่สำหรับมุม Laundry Area สำหรับวางเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบบหน้าบ้านได้ไม่ซ้ำแบบในแต่ละยูนิตด้วย

ทาวน์เฮาส์ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ซีรีส์ใหม่จากธารารมณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The INDY Home อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่…บ้านที่เป็นตัวคุณ” สวย โดดเด่นกว่าทาวน์เฮาส์ทั่วไป กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท สะดวกด้วยระบบคมนาคมที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนราษฎร์พัฒนา (ระหว่างซอยรามคำแหง 158-160) ซอยมิสทีน และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ที่เชื่อมต่อถนนพระราม 9 เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาระดับโรงเรียน และมหาวิทยาลัย โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้า

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมายชมโครงการได้ที่ สำนักงานขายโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม โทร. 0-2729-1011 ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 09.30-18.00 น. หรือที่ www.tararom.com