มาสด้าโชว์คอนเซ็ปต์คาร์กระหึ่มงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมอัดแคมเปญฟรีน้ำมัน 100,000 บาท ดอกเบี้ย 0%

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด ซูม ซูม แบบยั่งยืนของมาสด้า หรือ Sustainable Zoom-Zoom รองรับสุดยอดคอนเซ็ปต์คาร์แห่งอนาคต ครั้งแรกและครั้งเดียวกับกับเทคโนโลยีรถต้นแบบและการดีไซน์อันล้ำยุค MAZDA TAIKI ที่พร้อมอวดโฉมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในงานมหกรรมยานยนต์ 2008 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ามาสด้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์มาสด้ามาโดยตลอด 57 ปี มาสด้าขอมอบแคมเปญสุดพิเศษฟรีค่าน้ำมัน 100,000 บาท หรือรับดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนชำระเพียง 5,999 บาทต่อเดือน เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้มาสด้ายังนำรถสปอร์ตปิคอัพ มาสด้า บีที-50 มาตกแต่งพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sport Series” ด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตเหนือชั้น เร้าใจทุกการขับขี่ ซึ่งผลิตจำนวนจำกัด เฉพาะงานนี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 659,000 บาท ในรุ่นฟรีสไตล์แค็บ และราคา 730,000 ในรุ่น 4 ประตู หรือดับเบิ้ลแค็บ สำหรับรุ่นพิเศษนี้จะมีเฉพาะสีขาวกับสีฟ้าเท่านั้น ซึ่งตกแต่งพิเศษเสริมความเป็นสปอร์ตรอบคัน พร้อมด้วยด้วยเครื่องยนต์เพาเวอร์คอมมอนเรล 2500 ซีซี. เสริมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมาสด้าสุดพิเศษกว่า 10 รายการ และเพิ่มความโดดเด่นแบบสปอร์ตด้วยสติ๊กเกอร์ลายสปอร์ตสวยงามโดดเด่นสะดุดทุกสายตา

มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า ไทกิ สะท้อนให้เห็นทิศทางที่ชัดเจนของรถสปอร์ตมาสด้าในอนาคต เพื่อช่วยเสริมสร้างสังคมที่ยั่งยืน โดยเป็นรถต้นแบบ รุ่นที่ 4 ในดีไซน์ของ นากาเระ ซีรี่ ซึ่งนำธีมเกี่ยวกับ “ความเคลื่อนไหว” มาขยายผลเพื่อสร้างรูปลักษณ์ใหม่ที่ชวนตื่นตาและเกิดความแตกต่างอย่างชัดเจน ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์โรตารี่อันลือชื่อเอกสิทธิ์เฉพาะมาสด้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี RENESIS อันล้ำสมัย ความเป็นนวัตกรรมไม่ได้ปรากฏเพียงที่การออกแบบรูปลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงความสวยงามที่แฝงประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าเดิม และประสิทธิภาพในด้าน แอโรไดนามิกที่โดดเด่น ความเพลิดเพลินในการขับขี่ภายในห้องโดยสารที่เป็นเสมือนงานศิลปะนั้นเป็นการสร้างสมดุลระหว่างประสบการณ์แบบในการขับขี่แบบ ซูม ซูม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม มาสด้า ไทกิ คือรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของรถสปอร์ตในอนาคตของมาสด้า ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านประสิทธิภาพการขับขี่และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ห้องโดยสารจัดวางในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างความรู้สึกโปร่งเบายิ่งขึ้นให้กับตัวรถ ผลลัพธ์จากแนวคิดในการดีไซน์ยังช่วยเสริมสร้างความคล่องตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างเหนือชั้นสามารถสัมผัสถึงความล้ำยุคแห่งโลกอนาคตเพียงแรกเห็น

แนวคิดอันล้ำยุคที่ไม่เหมือนใครของมาสด้าไทกิ ไม่ว่าจะเป็นโค้งล้อรูปปีกนก ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ความโค้งมน ต่างเป็นองค์ประกอบสำคัญยิ่งที่ทำให้มาสด้าคว้ารางวัล “Grand Prix De Design” ได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสุดยอดรางวัลด้านการออกแบบยานยนต์ที่เน้นความเป็นเลิศในด้านความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ของรถยนต์รุ่นต่างๆที่เผยโฉมออกมาในรอบปี

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2551 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี มาสด้าเตรียมพื้นที่บูธจัดแสดงไว้ถึง 1,200 ตารางเมตร เพื่อรองรับคลื่นมหาชนที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นจากมาสด้า ทั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยจะได้สัมผัสรถคอนเซ็ปต์คาร์ MAZDA TAIKI รถต้นแบบแห่งอนาคตจากมาสด้าอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ภายในบูธมาสด้ายังเตรียมการแสดงสุดอลังการสไตล์มาสด้าเพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดงาน

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดๆ สำหรับรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 รุ่น FSC VCD ฟรีสไตล์แค็บ หรือบานแค็บเปิดได้ เงินดาวน์ต่ำ รับดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือรับคูปองน้ำมันมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท หรือเริ่มผ่อนชำระเพียงเดือนละ 5,999 บาท และ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ เงินดาวน์ต่ำเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ดอกเบี้ยต่ำสุด 2.99% พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้แล้วมาสด้ายังเอาใจใส่บริการหลังการขาย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ด้วยบริการตรวจเช็คฟรี 4 ระบบ ได้แก่ ระบบเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง ระบบส่งกำลังและระบบเบรก มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และส่วนลดค่าอะไหล่อีก 10% สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป หรือที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 95 แห่งทั่วประเทศ

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 95 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408