วัตสันนำเสนอไอเดียของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “สิ่งที่ใช่…สำหรับของขวัญถูกใจที่วัตสัน”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เสนอไอเดียของขวัญเพื่อคนสำคัญ ส่งความสุขให้ชาวไทยตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น อาทิ เซ็ทผลิตภัณฑ์สำหรับคนพิเศษ ยูเซอรีน ไฮยารูลอน เซ็ท เดย์ & ไนท์ ครีม 50 กรัม ในราคาเพียง 3,870 บาท พร้อมรับฟรี อัลตร้าซัน โปรเทคชั่น SPF 60 มูลค่า 764 บาท เซ็ทผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ไวท์เพอร์เฟ็คส์ เดย์ & ไนท์ครีม พร้อมโฟมล้างหน้าขนาด 50 กรัม ในราคาเพียงชุดละ 539 บาท หรือเซ็ทแป้งฝุ่น พาล์กันตอง ฟลาวเวอร์ คอลเลคชั่น 2 ชิ้น ในกล่องลายดอกไม้แสนสวย ราคา 680 บาท

พร้อมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย “มิคกี้ แอนด์ มินนี่ คอลเลคชั่น” ที่ยกขบวนมาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ อาทิ ตุ๊กตาหมอนอิงมิคกี้และมินนี่ หมวกคริสต์มาส วิทยุพกพา และผ้าเช็ดตัวลายเก๋ โดยมีราคาตั้งแต่ 59 – 349 บาท

พบกับสินค้าสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชั่นล่าสุด “สิ่งที่ใช่…เพื่อของขวัญถูกใจที่วัตสัน” ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึง 24 ธันวาคม 2551 ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก