จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ รุกคืบ เคาะประตูถึงบ้านคุณทั่วไทย ด้วย “เคเบิลทีวี ซิม”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ รุกมัดใจลูกค้าต่างจังหวัดด้วยกลยุทธ์แนวใหม่ เคาะประตูถึงบ้าน ควงแขนพาร์ทเนอร์ สมาคมเคเบิลทีวีแห่งประเทศไทย และเครือเนชั่น จัดแพ็คเกจโพสต์เพดสุดคุ้มทั้งครัวเรือน ด้วย “เคเบิลทีวีซิม” พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้พาร์ทเนอร์แบบ วิน วิน โซลูชั่นส์

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอไอเอสยึดแนวทางการให้บริการแบบยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างสรรค์รูปแบบแคมเปญทางการตลาดเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าในแต่ละ Brand ได้อย่างตรงใจและสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของแต่ละกลุ่ม ทั้งนี้สำหรับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นั้น นอกเหนือจากการพัฒนาคุณภาพอย่างดีที่สุดแล้ว การร่วมมือกับ Business Partner เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า ในขณะเดียวกันต้องสามารถเพิ่ม Value ให้กับลูกค้าและ Partner รวมไปถึงต้องอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้อย่างชัดเจน ตาม Lifestyle ของคนใช้ Postpaid โดยเฉพาะการรับชำระบิลล์ค่าใช้บริการ ก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังเช่นล่าสุดในการร่วมมือกับสมาคมเคเบิลทีวีและเครือเนชั่นพัฒนา “เคเบิลทีวี ซิม” ซิมการ์ดสุดคุ้มสำหรับครัวเรือนที่บอกรับบริการเคเบิลทีวีทั่วไทย”

“เพราะปัจจุบันประชาชนนิยมรับชมเคเบิลทีวีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ที่มีผู้ประกอบการเคเบิลทีวีมากกว่า 350 บริษัท ด้วยเครือข่ายสถานีทั่วประเทศมากกว่า 500 สถานี โดยปัจจุบันมีผู้รับชมมากกว่า 15 ล้าน หรือ ประมาณมากกว่า 3 ล้านครัวเรือน ดังนั้นการร่วมมือกับผู้ประกอบการเคเบิลทีวี ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ รวมทั้งในกรุงเทพมหานคร โดยมีพนักงานที่ไปให้บริการลูกค้าถึงบ้านเป็นจำนวนมาก จะเท่ากับเป็นการสร้างช่องทางใหม่ๆในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มโพสต์เพดที่มี Lifestyle สอดคล้องกับลักษณะการใช้งานแบบเดียวกัน เช่น มีการชำระเงินแบบรายเดือน นอกจากนั้นเรายังสนับสนุนให้สมาคมเคเบิลทีวีได้สร้างความแตกต่างในการขายสมาชิกเคเบิลทีวี , เสริมศักยภาพในการแข่งขัน, สร้างมูลค่าเพิ่มในการทำธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงสิทธิพิเศษจากเครือเนชั่นในแง่ของ Content อีกด้วย” นายสมชัย กล่าว

โดยรายละเอียดในความร่วมมือสำหรับ “เคเบิลทีวีซิม” ในครั้งนี้ ที่กล่าวว่า วิน ถึง 2 ต่อ ประกอบด้วย

วินที่ 1 : สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์
1. รับฟรีเคเบิลทีวีซิมที่ไปพร้อมการเป็นสมาชิกเคเบิลทีวี เมื่อจดทะเบียนจะได้รับแพ็คเกจพิเศษ จีเอสเอ็ม ดับเบิ้ล 200 จ่ายเท่าไร โทรเบิ้ลได้ 2 เท่า (ค่าโทรต่ำสุดเพียงนาทีละ 75 สตางค์) ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรับค่าโทรฟรี 2 เท่าตลอด 6 เดือน สูงสุดกว่า 2,400 บาท และพิเศษสุด! เมื่อจดทะเบียนพร้อมกัน 2 เบอร์ โทรหากัน แค่นาทีละ 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง

2. ได้รับบริการ SMS และ MMS ตามรายภูมิภาคจากเครือเนชั่น ฟรี 3 เดือนแรกสำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ และฟรี SMS ข่าวคมชัดลึก 45 วัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสปัจจุบัน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับหนังสือพิมพ์ในเครือเนชั่นฟรี ไม่ว่าจะเป็น คมชัดลึก, กรุงเทพธุรกิจ, The Nation หรือเนชั่นสุดสัปดาห์ เพียงส่ง SMS พิมพ์ CATV ส่งมาที่ 4219500 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) สำหรับ 1000 ท่านแรก

วินที่ 2 : สำหรับผู้ประกอบการเคเบิลทีวี
1. มอบโปรโมชั่นให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการเคเบิลทีวี ในอัตราเหมาจ่าย 299 บาท โทรหากันฟรีในกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสมาคมเคเบิลทีวีแห่งประเทศไทยพร้อมโทรหาเบอร์กลางของสมาคมเคเบิลทีวีฯ ได้ฟรี สำหรับการโทรนอกกลุ่มนั้นนาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท นาน 1 ปี

2. ผู้ประกอบการเคเบิลทีวี เป็นตัวแทนรับชำระของ mPAY Station เพื่อรับชำระบิลล์ค่าใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ รวมถึงบิลล์ค่าใช้บริการอื่นๆหรือเติมเงินได้ด้วย

นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความร่วมมือในลักษณะนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในวงการสื่อสารโทรคมนาคม ที่สอดคล้องกับแนวคิดเรื่องการเติบโตแบบยั่งยืน เพราะลูกค้าก็สามารถได้อัตราค่าโทรพิเศษ พร้อมกับการได้รับชมเคเบิลทีวีที่มีคุณภาพ รวมถึง Content จากเครือเนชั่น อีกทั้งได้รับความสะดวกในการชำระบิลล์ค่าใช้จ่ายต่างๆที่จะมีตัวแทนของเคเบิลทีวีมารับชำระถึงบ้าน ส่วนพาร์ทเนอร์ที่ร่วมให้บริการกับเราก็จะได้เสริมศักยภาพในการแข่งขัน ด้วยอัตราค่าโทรพิเศษในกลุ่ม, ช่วยสร้าง Value ให้แพ็คเกจการขายสมาชิกเคเบิลทีวี, สร้างรายได้เสริมจากโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆอย่างการรับชำระบิลล์ ส่วนเครือเนชั่นนั้นถือ ได้ว่าเป็นการขยายฐานผู้อ่านให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้อ่านมากยิ่งขึ้น สำหรับเอไอเอสเอง ทำให้เราได้ลูกค้าที่มีคุณภาพเข้าสู่ระบบ มีการใช้บริการในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับการทำตลาดของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ที่เน้นลูกค้าที่มีคุณภาพมากกว่าปริมาณ เราจึงเชื่อมั่นว่า “เคเบิลทีวี ซิม” จะเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆที่จะร่วมเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแรงละยั่งยืนแน่นอน”

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอรับ เคเบิลทีวี ซิม ได้ฟรี! ที่พนักงานเคเบิลทีวี หรือร้านผู้ประกอบการเคเบิลทีวีทั่วประเทศ สอบถามโทร. 1175