แสนสิริเปิดตัวพรีเมียมโปรเจกยักษ์ “Quattro” ทองหล่อ มูลค่า 5,000 ล้าน

แสนสิริเปิดตัวพรีเมียมโปรเจกยักษ์ “Quattro” ทองหล่อ มูลค่า 5,000 ล้าน ปลื้มยอดขาย สัปดาห์เดียวกวาดยอด 2,000 ล้านบาท

แสนสิริโชว์ศักยภาพผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน เปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์ใจกลางเมือง “Quattro” ทองหล่อ พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์ 2 อาคาร 446 ยูนิต มูลค่า 5,000 ล้านบาท เผยสัปดาห์เดียวสามารถสร้างยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท ด้วยการตอบโจทย์การนำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยแบบชีวิตเหนือระดับ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในชีวิตเมืองอย่างแท้จริง พร้อมชูจุดเด่นด้านทำเลด้วยการเป็น Land Mark บนทำเลสุดฮ็อตสุขุมวิท-ทองหล่อใจกลางย่านธุรกิจการค้าสำคัญของเมืองไทย ห่างจาก BTS ทองหล่อ เพียง 500 เมตร เตรียมจัด Exclusive Party ในชื่องาน “Spectacular Masterpiece Gallery” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ทองหล่อมิดทาวน์ วันที่ 17 มกราคมนี้

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “Quattro” ทองหล่อ โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดของแสนสิริ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นด้านการนำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยแบบชีวิตเหนือระดับ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในชีวิตเมืองของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณย่านทองหล่อ – สุขุมวิท ซึ่งเป็นใจกลางย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของเมืองไทย และอยู่ห่างจากสถานี BTS ทองหล่อซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุด เพียง 500 เมตร โดยช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้มีการเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) อย่างไม่เป็นทางการ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ทั้งนี้บริษัทฯ จะมีการจัดงาน Exclusive Party ในชื่อ “Spectacular Masterpiece Gallery” เพื่อเปิดตัวโครงการ Quattro อย่างยิ่งใหญ่ ณ ทองหล่อมิดทาวน์ วันที่ 17 มกราคมนี้

“ ในฐานะที่แสนสิริเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมายาวนานกว่า 20 ปี มีความมั่นใจในศักยภาพการพัฒนาโครงการ Quattro เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่สามารถตอบรับกับความต้องการอยู่อาศัยในชีวิตเมืองอย่างแท้จริง ด้วยความโดดเด่นในทุกด้าน โดยเฉพาะรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุภายในที่สามารถตอบโจทย์การนำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยแบบชีวิตเหนือระดับ ประกอบกับการพัฒนาโครงการในลักษณะอาคารสูงทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสทัศนียภาพของความเป็นเมืองได้โดยรอบบนทำเลที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่เป็นย่านธุรกิจการค้าสำคัญของเมืองไทยและเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับชีวิตเมือง จึงเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะกลายเป็น Land Mark ของย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของเมืองไทยอย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา แสนสิริมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมาแล้วกว่า 33 โครงการ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยเกือบ 4,700 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวมเกือบ 31,000 ล้านบาท โดยมากกว่าร้อยละ 90 เป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ในพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) อาทิ ย่านสีลม สาทร ราชดำริ ร่วมฤดี รวมถึงย่านคอนโดมิเนียมสุดฮิตอย่างสุขุมวิท ทองหล่อ ตัวอย่างโครงการระดับพรีเมี่ยมที่มีการสร้างเสร็จในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา อาทิ โครงการสิริเรสซิเดนซ์ โครงการสิริทเว็นตี้โฟว์ และโครงการสิริเธอร์ตี้วัน ส่วนโครงการที่จะสร้างเสร็จและส่งมอบให้กับลูกค้าในปีนี้ ได้แก่ Siri on 8, Preen by Sansiri, บ้านแสนปลื้ม หัวหิน, บ้านนับคลื่น หัวหิน เป็นต้น ส่วนประเภทคอนโดมิเนียมตากอากาศในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาทิ บ้านไข่มุก, บ้านแสนสราญ , บ้านแสนเพลิน , Las Tortugas, บ้านแสนปลื้ม, บ้านนับคลื่น และล่าสุดคือโครงการบ้านแสนสุข แสนสิริเป็นที่รู้จักของลูกค้าในพื้นที่ในฐานะผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมจนถึงระดับไฮเอ็นด์บนชายหาดหัวหินมาอย่างยาวนาน

โครงการคอนโดมิเนียม Quattro โดดเด่นด้วยทำเล ตั้งอยู่บริเวณทองหล่อ ซอย 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อประมาณ 500 เมตร การออกแบบเพื่อตอบสนอง lifestyle ของคนรุ่นใหม่ แฝงความมั่นคง หรูหรา และความยืนยาวของงานสถาปัตยกรรม ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 28 ชั้น และ 36 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 446 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49.5 – 63 ตร.ม. ประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 78 – 92 ตร.ม. และประเภท 3 ห้องนอน ขนาด 103 – 148.5 ตร.ม. และห้องขนาดเพนต์เฮาส์ ขนาด 168.5 – 295.5 ตร.ม. การตกแต่งภายในห้องเน้นวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมและได้มาตรฐานสูง อาทิ ชุดครัว โคห์เลอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกรวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อซีเมนต์ ในส่วนห้องน้ำโดยเฉพาะฝักบัวอาบน้ำเป็นแบรนด์ดังนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี Hansgrohe รุ่น Raindance ที่มีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องแรงดันกระแสน้ำที่นุ่มสบายสร้างอารมณ์ผ่อนคลายในการอาบน้ำได้เป็นอย่างดี ส่วนสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ 2 สระ พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก, Chill out terrace, สวนส่วนกลางขนาดถึง 1,000 ตร.ม. ห้องออกกำลังกายจำนวน 2 ห้อง พร้อมห้องอบไอน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยและ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่ในชีวิตเมืองอย่างสุขสบายด้วยบริการ Concierge Services บริการผู้ช่วยที่เสมือนหนึ่งในโรงแรมระดับ 6 ดาว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าด้วย หรือสอบถามข้อมูลที่ โทร 1685

“ตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในย่านใจกลางเมือง (CBD) เป็นการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการรายใหญ่เพียงไม่กี่ราย เนื่องจากสภาวะตลาดปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่จะแข่งขันในตลาดนี้ ต้องมีฐานเงินทุนที่มั่นคงจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างมาก จากการที่ ที่ดินที่เหมาะสมกับการพัฒนาโครงการระดับพรีเมียมใจกลางเมืองหายากมากขึ้น ดังนั้นสินค้าใหม่ ๆ ในตลาดนี้จึงมีอยู่ไม่มากขณะที่ความต้องการสินค้าระดับบนยังคงมีอย่างต่อเนื่อง การที่แสนสิริพัฒนาสินค้าในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเด่นที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง รวมถึง การส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้ตามกำหนด ทำให้เชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะสามารถตัดสินใจซื้อโครงการที่มีคุณภาพเช่นนี้ได้รวดเร็ว อย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว