วัตสันร่วมเฟ้นหาสุดยอดนักช้อป กับโครงการ “ลุ้นช้อปฟรี แดนซากุระ”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ จัดการแข่งขันรอบสุดท้ายของโครงการ “วัตสัน ลุ้นช้อปฟรี แดนซากุระ” เพื่อค้นหาสุดยอดนักช้อป รับรางวัลแพกเกจทัวร์ไปช้อปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 120,000 บาท

ในภาพ นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด และ นายชิมิสึ ทาคาฮิโร่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด มอบรางวัลใหญ่แพกเกจทัวร์กรุงเทพ-ญี่ปุ่นให้แก่ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน “วัตสัน ลุ้นช้อปฟรี แดนซากุระ” ซึ่งจัดขึ้น ณ ร้านวัตสัน สาขา สยามสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก