ไพบูลย์ประกันภัย สร้างหลักประกันรายได้ ทวีค่าเช็คช่วยชาติ

นางสมฤดี พันธ์นิธิทร์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กรและสื่อสารการตลาด บริษัท ไพบูลย์ประกันภัย จำกัด ในกลุ่มบริษัทไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดโครงการพิเศษกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือค่าครองชีพสนองนโยบายของรัฐ ต่อเนื่องจากโครงการเช็คช่วยชาติ โดยจัดโครงการ “แปลงเงิน 900 บาท เป็นกองทุนสำรองรายได้กับ ไพบูลย์ รพ.พลัส” โดยผู้ที่รับเช็คเงินช่วยเหลือ 2,000 บาทดังกล่าว สามารถนำมาซื้อแผนประกันชดเชยรายได้ “ไพบูลย์ รพ.พลัส” เพื่อเสริมความมั่นใจด้านรายได้ ยามที่ต้องหยุดงาน พักรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ซึ่งผู้ประกันตนที่ได้รับเช็คดังกล่าวจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเช็ค โดยทวีคูณเงินกองทุน เป็นเงินสำรองสูงสุดถึง 365,000 บาท

แผนประกัน “ไพบูลย์ รพ. พลัส” ดังกล่าว ให้ความคุ้มครองการชดเชยการสูญเสียรายได้ระหว่างพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในปกติ วันละ 500 บาท หรือ ผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู และซี.ซี.ยู ) วันละ 1,000 บาท ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ไม่ว่าจะเกิดจากการเจ็บป่วย หรือการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทั่วไป ค่าเบี้ยประกันราคาพิเศษ 900 บาท หรือเพียงวันละ 2 บาทกว่า เท่านั้น เมื่อสมัครรับความคุ้มครองภายใน 30 เมษายน 2552 ผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองในการชดเชยรายได้ถึง 365 วัน หรือคิดเป็นเงินสูงสุดถึง 365,000 บาท ทั้งนี้ ไม่ต้องมีกรมธรรม์ประกันชีวิตหลัก ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาลเบิกจ่ายโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จต้นฉบับ

ทั้งนี้ ผู้สนใจอายุ 20 – 59 ปี สามารถติดต่อสอบถามและสมัครด้วยตนเองได้ที่ บริษัท ไพบูลย์ประกันภัย จำกัด ชั้น 17 อาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก หรือ ดาวน์โหลดใบคำขอได้ที่ www.paiboononline.com และกรอกรายละเอียดส่งโทรสารมาที่หมายเลข 1800 222 123 สิทธิพิเศษนี้ยังสามารถขยายความคุ้มครองให้กับครอบครัวและผู้ที่ไม่ได้รับเช็คช่วยชาติอีกด้วย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ส่วนสื่อสารองค์กรและสื่อสารการตลาด โทร 0 2246 9635 ต่อ 5300 – 3