“Full Option Society” ในแบบ blocs77 จากแสนสิริ

คอนโดมีเนียมที่พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ยังคงเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการเลือกที่อยู่อาศัยที่จะสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ได้ตรงกับรูปแบบชีวิตได้อย่างใจ จึงทำให้ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมอย่างบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกทำเลที่มีศักยภาพในซอยอ่อนนุชให้มีสีสันและคึกคักยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อีกครั้ง ในแบบ Fully furnished ภายใต้ชื่อโครงการ “blocs77” ในงาน Living in Style2009 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ในบรรยากาศแบบ “Full Option Society” Party

คุณดุษฎี ตันเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า blocs77 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3ไร่ ในซอยอ่อนนุช77 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 28ชั้น แบ่งเป็น 467 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของแสนสิริ ในการจับกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่ที่ต้องการอยู่ในสังคมที่ดี และมีสไตล์ในแบบแสนสิริในราคาที่คุ้มค่า จากทำเลที่มีศักยภาพสูงในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของทำเล ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย และแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ และโอบล้อมด้วยสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

“blocs77 เป็นโครงการล่าสุดของแสนสิริ ที่จะมาเพิ่มบรรยากาศของย่านนี้ด้วยสีสัน และฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะที่แสดงตัวตนอย่างชัดเจน ด้วยรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์แสนสิริ ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน แน่นอนว่า แสนสิริไม่เคยหยุดยั้งที่จะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และคัดสรรแต่สิ่งดีๆ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้กับลูกค้า ให้มีรูปแบบของการใช้งานที่สะดวกสบายมากขึ้น และในวันที่ 6 มีนาคม นี้ ทางโครงการก็พร้อมเปิดห้องตัวอย่างให้ชมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราได้ตกแต่งห้องตัวอย่างถึง 3 แบบ 3 สี 3 สไตล์ เช่น Blutique ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสื่อความเป็นผู้หญิงที่มีทันสมัย และชัดเจน / Red is more ตกแต่งด้วยโทนสีแดง สะท้อนภาพชายหนุ่มเปี่ยมพลัง ในแบบ Energetic และ Green Addiction ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว สำหรับคนรักธรรมชาติ ต้องการความสดชื่นตลอดเวลา โดยไม่ลืมการตกแต่งที่เน้นประโยชน์ใช้สอย ผสานอารมณ์ความสนุกจากสีสันที่เลือกใช้ เพื่อเพิ่มบรรยากาศของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง” คุณดุษฎี กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับบรรยากาศภายในงาน เป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเองจากเหล่าบรรดาคนดัง กว่า 77 คน จากหลากหลายวงการ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, VJ วุ้นเส้น, VJ นิกกี้, ตอง ภัครมัย, จุ๋ย วรัทยา, จี๊ด แสงทอง, เอ๊ะ ศศิกานต์, ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ควงคู่มาพร้อมกับโย่ง อาร์มแชร์ และทีมผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” เป็นต้น ซึ่งทุกคนล้วนมาร่วมถ่ายทอดความมีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง และสามารถสร้างสีสรรในงานได้เป็นอย่างดี ผ่านโชว์พิเศษในแบบ Lifestyle Fashion Show และมินิคอนเสิร์ตจากวงอพาร์ทเม้นท์คุณป้า ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “Be a part of a full option society”

นอกจากความสนุกสนานที่ได้รับจากคอนเซปท์งานสุดเก๋ จากบรรดากลุ่มคนดังทั้ง 77 ท่านแล้ว ภายในงานยังจัด “blocs signature drink” เครื่องดื่มเมนูพิเศษ เพื่อแขกในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากการเล่นเพลงสดๆ จากโดม ปกรณ์ ลัม ที่มาช่วยเพิ่มความมีสไตล์จากแนวดนตรีสมัยใหม่สุดฮิป จึงนับว่าเป็นงานปาร์ตี้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ที่สร้างบรรยากาศความเป็นคอมมูนิตี้ได้อย่างน่าประทับใจสมชื่อ “blocs 77”