จีเอสเอ็ม จัดให้ ออกแคมเปญใหม่ “แคชแบ็ค ซื้อมือถือ ได้เงินคืน”

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดโพสต์เพด เอไอเอส เปิดเผยว่า “สมาร์ทไลฟ์ จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมและบริการใหม่ๆ มานำเสนอให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ได้ออกแพ็คเกจ สมาร์ท มิกซ์ แอนด์แมท โปรโมชั่นแนวใหม่ที่ให้ลูกค้าออกแบบโปรได้เองตามรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างล้นหลาม ล่าสุด จีเอสเอ็มได้เดินหน้ามอบมูลค่าเพิ่มและความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ด้วยแคมเปญใหม่ “แคชแบ็ค ซื้อมือถือได้เงินคืน” ด้วยความเข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่นิยมเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการเพิ่มคุณค่าของการเป็นลูกค้าจีเอสเอ็มก็ควรทำกับเรื่องใกล้ตัวลูกค้า เราจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดในลักษณะของการคืนเงิน (แคชแบ็ค) ขึ้นเป็นรายแรกในตลาด เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าจีเอสเอ็มทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสามารถซื้อโทรศัพท์มือถือแล้วได้เงินคืน ทำให้ลูกค้าประหยัดขึ้น

โดยลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ร่วมโครงการ แล้วได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 1,500 บาท โดยจะได้เงินคืนในรูปแบบของส่วนลดค่าใช้บริการในรอบบิลถัดไป นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับโปรเสริม สมาร์ทท็อปปิ้ง โทรฟรีกลางวัน นาน 3 เดือน มูลค่า 450 บาทฟรี! อีกด้วย สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็มปัจจุบันสามารถเข้าร่วมรับสิทธิพิเศษกับแคมเปญนี้ได้เช่นกัน โดยลูกค้าที่เป็นเซเรเนด จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 1,800 บาท

ทั้งนี้ จีเอสเอ็มได้คัดสรรมือถือรุ่นที่โดดเด่น เข้าร่วมรายการอย่างหลากหลาย ทั้งรุ่นยอดนิยม ราคาปานกลางอย่าง NOKIA 5130 และ NOKIA 6300, รุ่นที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุด NOKIA 5800 และรุ่นพรีเมี่ยมอย่าง Blackberry Bold เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนท์ โดยหมุนเวียนเปลี่ยนรุ่นใหม่ๆ เข้ามาทุกเดือน

ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดเบอร์ใหม่และรับสิทธินี้ได้ที่เอไอเอส ช็อป, เซเรเนด ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ สอบถามโทร 1175