เจ็ทสตาร์เปิดให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับเอทิฮัด

เจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งออสเตรเลียประกาศบรรลุข้อตกลงเปิดให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับสายการบินนานาชาติ 3 ราย ได้แก่ สายการบินเอทิฮัด (สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์) สายการบินแอร์ ตาฮิติ นูอิ (ตาฮิติ) และสายกายบินแอร์ คาลิน (นิวคาลิโดเนีย) ถือเป็นการขยายขอบเขตการให้บริการเที่ยวบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ครอบคลุมและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

สำหรับการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับเอทิฮัดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนนี้ ทั้งนี้เอธิฮัดได้เปิดเส้นทางบินระหว่างเมลเบิร์น – ดูไบเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา และเจ็ทสตาร์เตรียมจะเปิดให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับอีกสองสายการบินแห่งภูมิภาคแปซิฟิกใต้ ได้แก่ แอร์ ตาฮิติ นูอิ และแอร์ คาลิน ซึ่งจะเริ่มมีผลตั้งแต่เดือนหน้า โดยแอร์ ตาฮิติ นูอิ มีเที่ยวบินเชื่อมโยงสู่ออสเตรเลีย (ซิดนีย์) นิวซีแลนด์ (อ๊อคแลนด์) และญี่ปุ่น (โตเกียว) ส่วนแอร์ คาลิน มีเที่ยวบินเชื่อมโยงสู่ออสเตรเลีย (ซิดนีย์และบริสเบน)นิวซีแลนด์ (อ๊อคแลนด์) และญีปุ่น (โตเกียวและโอซาก้า)

มร. บรูซ บิวคานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์กล่าวว่า “การบรรลุข้อตกลงในการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับทั้ง 3 สายการบิน จะทำให้เจ็ทสตาร์สามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารชาวต่างชาติให้สามารถเดินทางมาเยือนออสเตรเลียผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของเจ็ทสตาร์ที่ครอบคลุมจุดหมายทั่วภาคพื้นเอเชียได้โดยตรง” และเสริมว่า “การให้บริการออกตั๋วโดยสารร่วมจะช่วยอำนวย

ความสะดวกในการจองตั๋วโดยสารให้แก่ลูกค้าและบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการขยายเครือข่ายการขายตั๋วโดยสารให้ครอบคลุมจุดหมายปลายทางเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางทางอากาศ และสามารถกำหนดตารางการเดินทางได้หลากหลายมากขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเจ็ทสตาร์ในการมอบประสบการณ์การเดินทางทางอากาศที่คุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

นอกจาก Jetstar.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์หลักที่เปิดรับจองตั๋วโดยสารแล้ว ยังสามารถจองตั๋วโดยสารผ่านระบบ Global Distribution Systems : GDS เพื่อให้บริการจองตั๋วโดยสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพแก่ลูกค้าและบริษัทตัวแทนจำหน่าย โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา เจ็ทสตาร์ได้ประเดิมเปิดให้บริการตั๋วโดยสารร่วมร่วมกับสายการบินแควนตัสเป็นรายแรก