tohome.com ให้คุณช้อปง่ายๆ สบายๆ ไม่ร้อน ด้วยโปรโมชั่น “ ช้อปหลบร้อน ”

บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด “ ช้อปหลบร้อน ” โดยไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ลูกค้าก็สามารถเข้ามาช้อปปิ้งที่ tohome.com และลูกค้าจะได้รับ e-gift card มูลค่าสูงสุดถึง 1,600 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช้อปครบ 1,000 บาท รับ e-Gift card 100 บาท 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท
ช้อปครบ 10,000 บาท รับ e-Gift card 100 บาท 5 ใบ รวมมูลค่า 500 บาท
ช้อปครบ 20,000 บาท รับ e-Gift card 200 บาท 5 ใบ รวมมูลค่า 1000 บาท
ช้อปครบ 30,000 บาท รับ e-Gift card 200 บาท 8 ใบ รวมมูลค่า 1600 บาท

นอกจากนี้ เราก็มีบริการจัดส่งฟรีในหมวดสินค้ามือถือ, PDA, กล้อง และ MP3 ซึ่งช่วยให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะทั้งสะดวกสบาย ไม่ร้อน และประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง โดยไม่เสียค่าจัดส่งอีกด้วย และ ยังมีบริการจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 4ชั่วโมงสำหรับลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และ จัดส่งทั่วประเทศภายในวันถัดไป

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า “ จากการสอบถามลูกค้าของเรา พบว่า ลูกค้าชอบใช้บริการ tohome.com เพราะชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องออกไปไหน สามารถซื้อสินค้าได้ ตลอด 24 ชม. และในช่วงนี้อากาศร้อน ทำให้ลูกค้าไม่อยากออกไปข้างนอกมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงนำผลการสำรวจนี้ มาจัดทำโปรโมชั่นช้อปหลบร้อน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และให้ความสะดวกสบายกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเราคาดว่าโปรโมชั่นนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และ จะช่วยให้ tohome.com มีผู้เข้ามาใช้บริการจากกลุ่มลูกค้าใหม่ๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันtohome.comก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากจากฐานลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 100,000 ราย ”

ติดตามซื้อสินค้าหลากหลายในราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดจากโปรโมชั่นนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2552 ที่ www.tohome.com