“อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552”

ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า โดย เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และแอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จัดสุดยอดการแข่งขันกีฬาผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่ระดมนักแข่งจากทั่วทุกมุมโลก มุ่งสู่สนามแข่งขันสุดโหด ท้าทายความสามารถนักกีฬาจอมอึด ในงาน “อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552” เริ่มดวลเกมการแข่งขันกับเส้นทางการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัดกันแล้ว ที่จังหวัดเชียงใหม่

เชียงใหม่ – นายรุ่งยศ จันทภาษา รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อัมรินทร์ ราชประสงค์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เริ่มต้นปล่อยตัวนักแข่งขัน ที่พร้อมระเบิดความมันส์ ความตื่นเต้น ตะลุยสนามแข่งขันจังหวัดเชียงใหม่ กับกีฬาผจญภัยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ทั้งวิ่ง, ปั่นจักรยานภูเขา, ว่ายน้ำ, พายเรือคายัค ใน“อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552” ณ สนามแข่งขัน จังหวัดเชียงใหม่ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่านักกีฬาจากหลายหลากประเทศทั่วโลก อาทิ ประเทศในแถบเอเชีย เช่น สิงคโปร์ หรือแม้แต่ประเทศในแถบยุโรป ตอกย้ำภาพความเป็นกีฬาผจญภัยที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากนักแข่งกีฬาที่ชื่นชอบความมันส์ และท้าทาย แบบอันลิมิเต็ด

เริ่มต้นความตื่นเต้น ท้าทาย กว่า 3-8 ชั่วโมง กับการแข่งขันทดสอบความอดทนของร่างกายและจิตใจใน เส้นทางการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เรียกได้ว่าเป็นสนามที่สร้างความประทับใจให้กับนักกีฬาทุกคน กับเส้นทางธรรมชาติกลางป่าเขาจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างสนามกีฬาสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี, ดอยสุเทพ และอำเภอแม่ริม สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับเหล่านักกีฬาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ตะลุยไปกับการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัดและท้าทายความสามารถแล้ว อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับนักกีฬาจากทั้งไทยและต่างประเทศ กับสถานที่โดยรอบที่สวยงาม และความเป็นธรรมชาติที่น่าดึงดูดของประเทศไทย ถือว่าเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

นอกจากนักแข่งขันที่พร้อมใจกันมาร่วมงานในครั้งนี้แล้ว ทางผู้สนับสนุนหลัก อย่างศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า โดย เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ยังได้ส่งทีมเซเลบีตี้ชื่อดัง เข้าร่วมแข่งขัน เป็นตัวแทนในนาม “อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ทีม” อาทิเช่น คุณฟาน ศรีไตรรัตน์ และ คุณคงพันธ์ ปราโมช ณ อยุธยา ผู้ชื่นชอบกีฬาผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจ มาร่วมทดสอบความฟิตกันในงานนี้ด้วยเช่นกัน

1. เริ่มต้นความมันส์และสิ้นสุดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี

2. บรรยากาศจุดสตาร์ท

3. นักกีฬาเริ่มวอร์มอัพ ฟิตร่างกายกันก่อนแข่งขัน

4. นายรุ่งยศ จันทภาษา เป็นประธานปล่อยตัวนักกีฬา

5. เริ่มปล่อยตัวนักกีฬาเตรียมสู้ศึกครั้งสำคัญ

6. โฉมหน้า “อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ทีม”

7. เหล่านักแข่ง แข่งกันจ้ำฝีพาย

8. บรรยากาศความมันส์ ความตื่นเต้นระหว่างการแข่งขัน

9. นักแข่งปั่นจักรยาน สู้สนามท่ามกลางแสงแดดร้อนระอุ

10. บรรยากาศ ความสำเร็จของนักกีฬาในยามเข้าสู่เส้นชัย

11. เหรียญรางวัลแห่งความสำเร็จ

12. โฉมหน้านักกีฬาจอมอึดที่เข้าเส้นชัยเป็นกลุ่มแรก

13. บรรยากาศพิธีมอบรางวัล

14. บรรยากาศความสนุกในงานกาล่าดินเนอร์ หลังตลุยสนามแข่งขันกันจนเหนื่อย

การแข่งขันกีฬาผจญภัยเป็นกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นการแข่งขันเป็นแบบ Non-stop ระยะเวลาในการแข่งประมาณ 3-8 ชั่วโมง นักกีฬาต้องวิ่งเป็นทีม, ปีนเขา, ปั่นจักรยานขึ้นเขาและพายเรือ เป็นกีฬาผจญภัยที่เน้นและต้องการการเป็นทีมเวิร์คของนักกีฬา ความแข็งแรงอดทนของร่างกาย และทดสอบทักษะการอยู่รอดในป่าใหญ่อีกด้วย ทางศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า โดยเอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก และจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ สำหรับกีฬาประเภทนี้ จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ โดยเฉพาะ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการกีฬาประเภทนี้ จึงให้การสนับสนุนกีฬาผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัดมาอย่างต่อเนื่อง