แอสเทอร์ สปริง เผยโฉมเว็บไซต์ใหม่

แอสเทอร์ สปริง ศูนย์สุขภาพผิวมืออาชีพมาตรฐานระดับสากล เผยโฉมเว็บไซต์ใหม่ www.asterspringthailand.com เอาใจคนรักผิวที่ต้องการดูแลผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์ด้วยตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าความงามสมบูรณ์แบบมิได้มาจากการดูแลเพียงแรกเริ่มเท่านั้น แต่เป็นการใส่ใจดูแลใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง

ภายในเว็บไซต์ ประกอบด้วยเนื้อหาและรูปภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่รักการดูแลตนเอง โดยจะครอบคลุมทั้งเกร็ดความรู้ด้านสุขภาพและความงาม และเคล็ดลับ DIY วิธีง่าย ๆ จากผู้เชี่ยวชาญ เช่น เคล็ดลับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อให้คุณสามารถดูแลผิวอย่างถูกต้องที่บ้านได้ นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลของทรีทเมนท์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของศูนย์พร้อมโปรโมชั่นล่าสุดและส่วนลดสุดพิเศษที่อัพเดทเดือนต่อเดือน

สำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวพรรณที่แข็งแรงตั้งแต่จุดเริ่มต้น อย่าลืมไปทำความรู้จักกับโฉมใหม่ของเว็บไซต์ของเราที่ www.asterspringthailand.com

ศูนย์สุขภาพผิว แอสเทอร์ สปริง เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ ทั้ง 4 สาขา : สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร. 0 2658 0212 – 3 , อาคารคิว เฮ้าส์ ลุมพินี โซนไลฟ์ เซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนสาทรใต้ โทร. 0 2677 7230-1, ดิเอสพละนาด ชั้น M ถนนรัชดาภิเษก โทร. 02-660-9346-7 และศูนย์การค้าเกษร ชั้น L โทร. 02-656-1421-2