ทรู เปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove นครหาดใหญ่ และ ภูเก็ตพร้อมกันวันนี้

ทรู เดินหน้าชูคอนเวอร์เจนซ์เพิ่มความคุ้มค่าลูกค้าภาคใต้ ขยายบริการ Wi-Fi by TrueMove ครอบคลุมพื้นที่ทั่วนครหาดใหญ่ และเมืองภูเก็ต ตอกย้ำความแตกต่างของทรูมูฟที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ ให้ลูกค้าทรูมูฟ นักธุรกิจในนครหาดใหญ่และนักท่องเที่ยว ในเมืองภูเก็ตตลอดจนคนในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัดคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งโทร และท่องเน็ต เร็ว แรง อิสระไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น In Door ในศูนย์การค้าชั้นนำและ Out Door ถนนสายหลัก ซึ่งเป็นแหล่งเศรษฐกิจ ในหาดใหญ่ และแหล่งท่องเที่ยวในภูเก็ต พร้อมแพ็กเกจให้เลือกสุดคุ้ม 4-in-1 ทั้งโทร ทั้งเล่นเน็ตผ่าน Wi-Fi/EDGE/GPRS เพียง 129 บาทต่อเดือน หรือแพ็กเกจรายวันเล่น Wi-Fi by TrueMove ไม่อั้นเพียง วันละ 29 บาท และอีกหลากหลายแพ็กเกจเลือกได้ไม่อั้นตามไลฟ์สไตล์คนเมือง และพิเศษลูกค้า ทรูมูฟทุกคนทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนรับสิทธิ์ฟรี Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps เดือนละ 1 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า wifi ส่งไปที่ 9433 เท่านั้น

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ด้วยคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู เพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า โดยเฉพาะบริการ Wi-Fi by TrueMove บ่งบอกความแตกต่างที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าทรูมูฟ พิสูจน์ว่ามือถือทรูมูฟไม่ได้ มีไว้โทรอย่างเดียว แต่ยกระดับให้ลูกค้าทรูมูฟสามารถเข้าถึงและเต็มอิ่มกับข้อมูล ความรู้ ข่าวสาร ความบันเทิง ไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Wi-Fi by TrueMove โครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ซึ่งล่าสุดได้ขยายจุดให้บริการ Wi-Fi อีกกว่า 300 จุดทั่วนครหาดใหญ่ และ อีกกว่า 70 จุดทั่วหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทั้งสองจังหวัดเป็นแหล่งเศรษฐกิจและศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ ทำให้คนในพื้นที่ นักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและเทศเข้าถึงเน็ตเร็วสูงไร้สายได้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งสองจังหวัดมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายและอิสระสามารถท่องเน็ตผ่านมือถือ เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา หรือสาระบันเทิงต่างๆ รวมทั้ง รายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 6 ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ซึ่งลูกค้าทรูมูฟทุกคน ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน จะได้รับสิทธิ์ฟรี Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps เดือนละ 1 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า wifi ส่งไปที่ 9433 เท่านั้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิด Wi-Fi by TrueMove ที่หาดใหญ่ครั้งนี้ เป็นการสานต่อโครงการ Hatyai wifi ที่กลุ่มทรูร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แจกฟรี Wi-Fi ระยะเวลา 1 ชั่วโมงสำหรับ นักธุรกิจและประชาชนในพื้นที่หาดใหญ่ ตามนโยบายพลิกโฉมนครหาดใหญ่ให้เป็นเมืองแห่งไอที ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองหาดใหญ่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กลุ่มทรูจึงขยาย Wi-Fi ฮอตสปอตเพิ่มเติมให้ครอบคลุมทั้งในอาคารศูนย์การค้าชั้นนำ คือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, บิ๊กซีสาขาหาดใหญ่, เทสโก้โลตัส, ห้างสรรพสินค้าไดอาน่า, ศูนย์การค้าลีการ์เด้นพลาซ่า และตามถนนสายหลักคือ ถนนประชาธิปัตย์, ถนนแสงจันทร์, ถนนปุณณกัณฑ์, ถนนรัถการ ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์, ถนนราษฎร์ยินดี, ถนนศรีภูวนารถ, ถนนเพชรเกษม, ถนนสามชัย, ถนนจิระนคร, ถนนแสงศรี ถนนจุติอนุสรณ์ และสนามบินหาดใหญ่

นอกจากนี้ยังได้ขยายบริการ Wi-Fi by TrueMove สู่เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศที่มีความต้องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา โดยกลุ่มทรูได้ติดตั้งฮอตสปอตตามถนนสายหลักในเมืองภูเก็ตทั่วชายหาดป่าตอง คือ ถนนทวีวงศ์, ถนนร่วมใจ, ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี, ถนนบางลา, ถนนสวัสดิ์รักษ์, ถนนประชา- นุเคราะห์ รวมทั้งในศูนย์การค้าชั้นนำคือ บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ทรูคอฟฟี่, ทรูมูฟช้อปในบิ๊กซี, และทรูคิออสในเทสโก้ โลตัส

การเปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ทั้งหาดใหญ่และภูเก็ตครั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการทั้งแพ็กเกจรายเดือนให้ท่องเน็ตแบบไม่อั้นผ่าน 3 เทคโนโลยี Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 1 Mbps / EDGE / GPRS เพียงเดือนละ 599 บาท หรือเลือกแพ็กเกจ Wi-Fi รายวัน และรายชั่วโมงตามชอบ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 8 Mbps ให้ชาวนครหาดใหญ่ท่องเน็ตในบ้าน ควบคู่กับเน็ตเร็วสูงไร้สายนอกบ้าน Wi-Fi by TrueMove ความเร็ว 1 Mbps ให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารและเข้าถึงทุกข้อมูลข่าวสารสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา

แพ็กเกจพิเศษที่ทรูจัดเตรียมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชาวนครหาดใหญ่ และภูเก็ต อาทิ แพ็กเกจ Wi-Fi by TrueMove สำหรับลูกค้ามือถือทรูมูฟให้โทรคุ้ม + เล่นเน็ตผ่าน Wi-Fi / EDGE / GPRS

1. โปร 4-in-1 Wi-Fi / EDGE / GPRS + ค่าโทรทรูมูฟ เพียง 129 บาทต่อเดือน

2. Wi-Fi / EDGE / GPRS แพ็กเกจ สมัครโทร *9000
– แพ็กเล่นไม่อั้น 599 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps + EDGE + GPRS
– แพ็กเล่นไม่อั้น 450 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 256 kbps + EDGE + GPRS

3. Wi-Fi by TrueMove แพ็กเกจ
– แพ็ก 1.50 บาท/นาที เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps สมัครผ่าน SMS พิมพ์ net ส่ง 9437
– แพ็ก 29 บาท/วัน เล่นไม่อั้น Wi-Fi by TrueMove 256 kbps สมัครผ่าน SMS พิมพ์ wifi29 ส่ง 9434

– แพ็ก 120 บาท/วัน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps สมัครผ่าน SMS พิมพ์ 1day ส่ง 9434
– แพ็ก 250 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps เฉพาะลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน
สมัครได้ที่ทรูมูฟ ช้อปทุกสาขา

ทั้งนี้ผู้สนใจ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ ทรูมูฟ ช้อป หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ True Care Center โทรศัพท์ 082 000 8888 หรือ 02 900 8000