ทรู ขยายบริการ Wi-Fi by TrueMove ให้ลูกค้าทรูมูฟ นครราชสีมา และขอนแก่น

19 มิถุนายน 2552 นครราชสีมา – ทรู เดินหน้าขยายเน็ตเร็วสูงไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ครอบคลุมพื้นที่ ทั่วเมืองนครราชสีมา และขอนแก่น ชูคอนเวอร์เจนซ์เพิ่มความคุ้มค่าลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอกย้ำความแตกต่างของทรูมูฟที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ ให้ลูกค้า ทรูมูฟ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว นักศึกษา ตลอดจนคนในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัดคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งโทร และท่องเน็ต เร็ว แรง อิสระไร้สาย ไม่ว่า จะเป็น In Door ในศูนย์การค้าชั้นนำและ Out Door ถนนสายหลัก ซึ่งเป็นแหล่งเศรษฐกิจ แหล่งท่องเที่ยว ในเมืองนครราชสีมา และศูนย์กลางการศึกษาในขอนแก่น พร้อมแพ็กเกจให้เลือกสุดคุ้ม 4-in-1 ทั้งโทร ทั้งเล่นเน็ตผ่าน Wi-Fi / EDGE / GPRS เพียง 129 บาทต่อเดือน หรือแพ็กเกจรายวันเล่น Wi-Fi by TrueMove ไม่อั้นเพียงวันละ 29 บาท และ อีกหลากหลายแพ็กเกจเลือกได้ไม่อั้นตามไลฟ์สไตล์คนเมือง และพิเศษลูกค้าทรูมูฟทุกคนทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนรับสิทธิ์ฟรี Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps. เดือนละ 1 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า wifi ส่งไปที่ 9433 เท่านั้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิด Wi-Fi by TrueMove ที่นครราชสีมา และขอนแก่น จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารผ่านเครือข่ายบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ไร้สายที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมพื้นที่บริการมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ โดยกลุ่มทรูได้ขยาย Wi-Fi ฮอตสปอต เพิ่มเติมให้ครอบคลุมเมืองนครราชสีมา ทั้งในอาคารศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ บิ๊กซีสาขานครราชสีมา – อีจีวี นครราชสีมา – คลังพลาซา – เดอะมอลล์ นครราชสีมา – ทรูมูฟ ช้อปในเดอะมอลล์ นครราชสีมา – เซฟวัน มาร์เก็ต และตามถนนสายหลัก อาทิ ถนนมหาดไทย ถนนชุมพล ถนนจอมพล ถนนมนัส ถนนอัษฎางค์ ถนนจอมสุรางค์ ถนนโพธิ์กลาง ถนนราชดำเนิน ถนนช้างเผือก ถนนช้างเผือกประโดก ถนนสุรนารายณ์ ถนนสนามกีฬากลาง ซอย 30 กันยา ซอยมิตรภาพ 15 ซอยสุระนารายณ์ 3 อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และอีก 3 จุดบริการ Wi-Fi ของเคเอสซี ที่ ร้านสตาร์บัคส์ สาขามาร์เก็ตวิลเลจ เขาใหญ่ สาขาเอาท์เล็ท วิลเลจ เขาใหญ่ และสาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา

นอกจากนี้ยังได้ขยายบริการ Wi-Fi by TrueMove สู่เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาชั้นนำของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีความต้องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา โดยกลุ่มทรูได้ติดตั้งฮอตสปอตตามถนนสายหลักทั่วเมืองขอนแก่น คือ ถนนประชาสำราญ ถนนรื่นรมย์ ถนนหน้าเมือง ถนนกลางเมือง ถนนหลังเมือง ถนนศรีจันทร์ ถนนศรนวล ถนนรื่นจิต ถนนบ้านโนนม่วง (หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น) ถนนประชาสโมสร ถนนพิมพสุต ถนนบ้านกอก (หลังมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) รอบบึงแก่นนคร รวมทั้งในศูนย์การค้าคือ เทสโก้ โลตัส และทรูไลฟ์สไตล์ ช้อปขอนแก่น และจุดบริการ Wi-Fi ของเคเอสซี ที่ ร้านสตาร์บัคส์ สาขาตึกคอม ขอนแก่น

นายวิฑูรย์ เจียมศิริกาญจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า
ทรูมูฟมุ่งมั่นมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการ Wi-Fi by TrueMove อีกหนึ่งกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่เพิ่มความเหนือชั้นให้ ลูกค้าทรูมูฟคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งโทร และท่องอินเตอร์เน็ต ไร้สาย เข้าถึงข้อมูล ความรู้ ข่าวสาร ความบันเทิงไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดได้ขยายจุดบริการ Wi-Fi by TrueMove อีกกว่า 240 จุดทั่วเมืองนครราชสีมา และ 170 จุดทั่วเมืองขอนแก่น ซึ่งทั้งสองจังหวัดเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และการศึกษาสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้คนในพื้นที่ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว นักศึกษา เข้าถึงเน็ตความเร็วสูงไร้สาย ได้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งสองจังหวัดมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายและอิสระสามารถท่องเน็ตผ่านมือถือ เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา หรือสาระบันเทิงต่างๆ รวมทั้งรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 6 ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ซึ่งลูกค้าทรูมูฟทุกคน ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน จะได้รับสิทธิ์ฟรี Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps.เดือนละ1 ชั่วโมง เพียงพิมพ์คำว่า wifi ส่งไปที่ 9433 เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้ลูกค้าทรูมูฟชาวนครราชสีมาและขอนแก่นคุ้มค่าสุดๆ ทรูมูฟยังจัดเตรียมสุดยอดความบันเทิง คอนเสิร์ต “TrueMusic Party ตอน ทรูมูฟดูฟรียกก๊วน” 45 แห่งทั่วไทย นำศิลปินคนโปรดจากหลากค่ายสุดฮิป อาทิ RS, Sony Music Entertainment, LOVEiS Sony (Thailand), Warner Music (Thailand) และ True Fantasia สัญจรให้ ลูกค้าทรูมูฟ ดูฟรียกก๊วนถึงนครราชสีมา ณ ลานกีฬา ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ และ ที่ขอนแก่น ลานหอประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยลูกค้าทรูมูฟได้สิทธิยกก๊วนร่วมมันส์ กับปาร์ตี้ง่ายๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์ชื่อจังหวัดที่ต้องการร่วมคอนเสิร์ต ไปที่ 9033 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) เพื่อรับ SMS ยืนยันเพื่อรับบัตรคอนเสิร์ตที่ร้านทรูมูฟช้อป หรือตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

การเปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ทั้งนครราชสีมา และขอนแก่นครั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการทั้งแพ็กเกจรายเดือนให้ท่องเน็ตแบบไม่อั้นผ่าน 3 เทคโนโลยี Wi-Fi ความเร็ว สูงสุด 1 Mbps / EDGE / GPRS เพียงเดือนละ 599 บาท หรือเลือกแพ็กเกจ Wi-Fi รายวัน และรายชั่วโมง ตามชอบ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 8 Mbps ให้ชาวนครราชสีมา และขอนแก่นท่องเน็ตในบ้าน ควบคู่กับเน็ตเร็วสูง ไร้สายนอกบ้าน Wi-Fi by TrueMove ความเร็ว 1 Mbps ให้ ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารและเข้าถึงทุกข้อมูลข่าวสารสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

แพ็กเกจพิเศษที่ทรูจัดเตรียมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชาวนครราชสีมา และขอนแก่น อาทิ
แพ็กเกจ Wi-Fi by TrueMove สำหรับลูกค้ามือถือทรูมูฟให้โทรคุ้ม + เล่นเน็ตผ่าน Wi-Fi / EDGE / GPRS

1. โปร 4-in-1 Wi-Fi / EDGE / GPRS + ค่าโทรทรูมูฟ เพียง 129 บาทต่อเดือน

2. Wi-Fi / EDGE / GPRS แพ็กเกจ สมัครโทร *9000
– แพ็กเล่นไม่อั้น 599 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps. + EDGE + GPRS
– แพ็กเล่นไม่อั้น 450 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 256 kbps. + EDGE + GPRS

3. Wi-Fi by TrueMove แพ็กเกจ
– แพ็ก 1.50 บาท/นาที เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps. สมัครผ่าน SMS พิมพ์ net ส่ง 9437
– แพ็ก 29 บาท/วัน เล่นไม่อั้น Wi-Fi by TrueMove 256 kbps. สมัครผ่าน SMS พิมพ์ wifi29 ส่ง 9434
– แพ็ก 120 บาท/วัน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps. สมัครผ่าน SMS พิมพ์ 1day ส่ง 9434
– แพ็ก 250 บาท/เดือน เล่น Wi-Fi by TrueMove 1 Mbps. เฉพาะลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน
สมัครได้ที่ทรูมูฟ ช้อปทุกสาขา

ทั้งนี้ผู้สนใจ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ ทรูมูฟ ช้อป หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ True Care Center โทรศัพท์ 082 000 8888 หรือ 02 900 8000