เชฟโรเลต ยิ้มรับยอดขายรถครึ่งปีแรกพุ่ง อัดแคมเปญพิเศษ มุ่งสร้างความเชื่อมั่นต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประกาศอัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ เสริมสร้างความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่อง หลังยอดขายรถเดือนมิถุนายนพุ่งสูงสุดในรอบปี โดยเฉพาะเชฟโรเลต ออพตร้า CNG ที่มียอดขายทะลุหลัก
หนึ่งพันคัน สูงสุดในรอบ 3 ปี

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ในเดือนมิถุนายน มีจำนวนทั้งสิ้น 1,653 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 1 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มขึ้นจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาถึง 9 เปอร์เซ็นต์ โดยมียานยนต์พลังงานทางเลือก อย่างเชฟโรเลต ออพตร้า CNG ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดถึง 1,060 คัน

“ตัวเลขยอดจำหน่ายของเชฟโรเลต ในเดือนมิถุนายนที่เติบโตสูงสุดในรอบปี สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เชฟโรเลตได้เป็นอย่างดี ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เรามียอดจำหน่ายรวมทุกรุ่นถึง 7,113 คัน” มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ที่ผ่านมา เชฟโรเลต เดินหน้าจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งเราจะดำเนินแผนงานนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้า ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต สามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจ ในผลิตภัณฑ์ และการบริการของเราได้อย่างเต็มที่ต่อไป”

นอกจากแคมเปญพิเศษที่มุ่งเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าแล้ว ปัจจัยราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เชฟโรเลต ออพตร้า CNG ทั้งรุ่นซีดาน และเอสเตท ยานยนต์พลังงานทางเลือก ที่ให้ทั้งความประหยัด และพิทักษ์สิ่งแวดล้อม มียอดจำหน่ายสูงถึง 1,060 คัน ซึ่งถือเป็นยอดจำหน่ายสูงสุดในรอบ
กว่า 3 ปี

มร. อันโตนิโอ ซาร่า กล่าวว่า เชฟโรเลต ประเทศไทย มีความพร้อมเต็มที่ในการให้บริการลูกค้าชาวไทย ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจที่กำลังคลี่คลาย เชฟโรเลตจะมีโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมแคมเปญใหม่ ๆ มากมายในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

“แม้เราจะต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจอันท้าทายยิ่งในช่วงครึ่งปีแรก แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับในช่วงหกเดือนนับจากนี้ เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน คือการตอบสนองลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดทุกด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และการบริการที่น่าประทับใจ” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าว

นอกจากการเติบโตอันน่าพอใจในประเทศไทยแล้ว จีเอ็มในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยังประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านยอดจำหน่ายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และส่วนแบ่งตลาดที่มากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ โดยมียอดจำหน่ายรถถึง 969,921 คัน มากกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 172,000 คัน ทำให้ส่วนแบ่งตลาดในภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นจากที่ประเมินไว้เป็น 8.46 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าช่วงครึ่งปีแรกของปี 2551 ถึง 1.5 เปอร์เซ็นต์

สำหรับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จีเอ็ม มียอดจำหน่าย 175,915 คันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นับเป็นสถิติใหม่ และมากกว่าปีที่แล้วถึง 41 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญคือจีเอ็ม จีน มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนมิถุนายน ขณะที่จีเอ็ม อาเซียน ซึ่งรวมถึงประเทศไทย ก็มียอดจำหน่าย 2,316 คัน ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ยอดจำหน่ายครึ่งปีแรกของปีนี้ อยู่ที่ 10,896 คัน