วาย ไอ เอ็ม ดึง “โรโบม็อบ” หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านโชว์ประสิทธิภาพในงาน Quality of Life 2009

กรุงเทพ ( 5 สิงหาคม 2552) –วาย ไอ เอ็ม เอ็กซิบิชั่น เผยงาน Quality of Life 2009 รุดหน้า ผู้ผลิตสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศร่วมจองพื้นที่คับคั่ง ล่าสุด หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน โรโบม็อบ ที่ได้รับความนิยมในสิงคโปร์ยืนยันเข้าร่วมงานแล้ว พร้อมกันนี้โรงพยาบาลดังก็ตอบรับเข้าร่วมงานเช่นกัน หวังนำเสนอความเชี่ยวชาญและจุดเด่นด้านบริการทางการแพทย์ ล่าสุด เดินหน้าเชิญกลุ่มสถาบันการเงินร่วมเผยแนวคิดการวางแผนการเงินส่วนบุคคลในการสัมมนาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ในงาน Quality of Life 2009 วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม ศกนี้ ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค

นางสาวณัฐประภา หยกพุทธรักษา กรรมการผู้จัดการบริษัท วาย ไอ เอ็ม เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการจัดงาน Quality of Life 2009 เพื่อร่วมสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในสังคมไทย ปรากฏว่าได้รับความสนใจมาก เพราะเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับแนวทางการตลาดในยุคปัจจุบัน ผู้ประกอบการให้ความสนใจและยืนยันเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท โรโบม๊อบ จากประเทศสิงคโปร์ ตกลงนำหุ่นยนต์ทำความสะอาดโรโบม็อบมาแสดงประสิทธิภาพให้คนไทยได้เห็น และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิต”

นายโจเซฟ ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ โรโบม็อบ กล่าวว่า “คอนเซปต์ของงาน Quality of Life 2009 น่าสนใจมากจนทำให้เราตัดสินใจร่วมงานโดยไม่ลังเล เพราะหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านโรโบม็อบนี้ เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยประหยัดเวลาทำความสะอาดทุกพื้นผิวเพียงปุ่มเดียว ไม่ว่าพื้นบ้านคุณจะเป็นพื้นไม้ พื้นหินอ่อน พื้นหินแกรนิต หรือพื้นกระเบื้องเซรามิค ก็สะอาดได้ ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธว่างานบ้านนั้นกินเวลามากพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้น โรโบม็อบ น่าจะเป็นผู้ช่วยที่ดีเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทจะได้เปิดตัวโรโบม็อบให้คนไทยได้รู้จักและเชื่อว่าจะได้รับความสนใจแน่นอน”

“สินค้า บริการ และงานสัมมนาที่ทุกท่านจะได้พบในงาน Quality of Life 2009 นี้ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวในชีวิตประจำวัน ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ของผู้คนในสังคมเมืองได้ทั้งสิ้น อย่างหุ่นโรโบม็อบ ก็จะช่วยลดภาระงานบ้านให้คุณมีเวลาเหลือในการทำสิ่งที่คุณรักหรือใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น โรงพยาบาลที่ตอบรับร่วมงานล้วนมีความโดดเด่นและเชี่ยวชาญในการรักษาแต่ละด้านโดยเฉพาะ และอีกส่วนที่เป็นส่วนสำคัญของงานเช่นกัน คือ งานสัมมนาที่เราใช้ชื่อว่า “การสัมมนาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า” โดยมุ่งเน้นด้านการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ทั้งเรื่องของสุขภาพกายและใจ อาหาร การบริการจัดการเงินทอง เป็นต้น ซึ่งผู้ร่วมชมงาน จะได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้ที่ประสบความสำเร็จและเรียกได้ว่า เป็นบุคคลที่ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพซึ่งคุณก็เป็นเช่นนั้นได้เช่นกัน” นางสาวณัฐประภากล่าวเสริม

งานแสดงสินค้า บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี Quality of Life 2009 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2552 ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย โรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ร่วมจัดการสัมมนาโดยบริษัท สป็อตมาร์ก จำกัด ผู้ผลิตสินค้า บริการ และเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวก ที่สนใจร่วมออกบูธในงาน Quality of Life 2009 สามารถติดต่อ คุณเกศิณี คุณวรยา หมายเลขโทรศัพท์ 02 404 3232 – 34 ext #12, #13 เพื่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองพื้นที่ในงานได้ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.qualityoflife-th.com