ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯรุกตลาดเซ็กเมนท์ใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้เจาะตลาดเซ็กเมนท์ใหม่ มั่นใจกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ยังมีกำลังซื้อ รับบริหารเพิ่มโครงการหรู “ณิชาตรา” บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท เผยผลสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยระบุฝั่งธนฯ ติดอันดับบ้านในฝันของพ่อค้าและนักธุรกิจ

นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการบริหารการขายโครงการบ้านจัดสรรในระดับราคา 1-5 ล้านบาท โดยเฉพาะทาวน์เฮ้าส์ไม่เกิน 1 ล้านบาทซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคค่อนข้างสูง เมื่อตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากได้รับผลกระทบต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อชะลอตัวลง บริษัทฯ จึงได้มุ่งทำการตลาดในเซ็กเมนท์ใหม่ ๆ โดยเริ่มเจาะกลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และค่อนข้างได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบต่าง ๆ น้อยที่สุด

“ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ ได้เริ่มทำการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับบนตั้งแต่ต้นปี โดยการรับบริหารโครงการสิรีธร บ้านเดี่ยวบนทำเลสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท ในช่วงแรกบริษัทฯ มีปัญหาในสร้างยอดขายบ้างเล็กน้อย เนื่องจากต้องทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มใหม่ หลังจากที่วิเคราะห์ปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว จึงทำให้ยอดขายโครงการดังกล่าวอยู่ในระดับที่น่าพอใจ” นางดรุณีกล่าวและย้ำว่า หลังจากที่มีประสบการณ์ในการเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทำให้มีความเชื่อมั่นในการทำงานสำหรับตลาดเซ็กเมนท์ใหม่ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการเซ็นต์สัญญากับบริษัท ณกิจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารการตลาดและการขาย โครงการณิชาตรา พุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนที่จะตัดสินใจรับบริหารโครงการดังกล่าว ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ได้ทำการสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มพ่อค้า นักลงทุน และนักธุรกิจ ที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในย่านธุรกิจ เช่น สีลม สาทร และเยาวราช ทำให้ทราบว่าย่านฝั่งธนบุรีคือทำเลที่อยู่ในความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะพ่อค้าและผู้ประกอบการย่านเยาวราชที่ยังอาศัยอยู่ในอาคารพาณิชย์ระบุว่า ส่วนใหญ่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ พระราม 5 และย่านพุทธมณฑล เนื่องจากอยู่ใกล้เมืองและการคมนาคมสะดวกฯลฯ ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนได้ไม่ยากนัก เนื่องจากมีปัจจัยบวกที่น่าจะสนับสนุนให้การตลาดเป็นไปตามที่คาดไว้

โดยเฉพาะคุณภาพของโครงการณิชาตรา ซึ่งได้ให้ความสำคัญด้านการออกแบบที่หรูหราเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เช่น ออกแบบบ้านให้มีความทันสมัย ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตร และบ้านแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้แล้วศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการยังมีความได้เปรียบด้านการคมนาคมที่สะดวก และแวดล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการอยู่อาศัย เช่น สถานที่ราชการ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

โครงการณิชาตรา ยังมีจุดเด่นในเรื่องการวางตำแหน่งของบ้านและพื้นที่ในโครงการให้ถูกต้องตามหลักชัยภูมิศาสตร์ “อภิมหาเศรษฐี” แบบ จตุรมาศ หรือ สี่-เตียม-กิม ซึ่งถือว่าเป็นหลักการสร้างบ้านที่มีความเป็นสิริมงคล เพื่อเสริมบารมี สร้างความสุข ความร่ำรวยและความรุ่งโรจน์ในชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งยัง มั่นใจว่าบ้านแต่ละหลังได้ออกแบบให้แตกต่างจากโครงการบ้านจัดสรรทั่วไป ที่เน้นเรื่องการสร้างสังคมที่มีคุณภาพ เนื่องจากในโครงการมีเพียง 17 ยูนิตเท่านั้นสำหรับแบบบ้านนั้นมีให้เลือกดังนี้

-แบบบ้านณิชภัทร ซึ่งมีเนื้อที่ 170-230 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 813 ตารางเมตร ตัวบ้านนั้นออกแบบให้มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมด้วยห้องพักผ่อนขนาดใหญ่พิเศษ เพดานสูง 4 เมตร ห้องอาหาร ห้องรับแขก ห้องเตรียมอาหารเป็นสัดส่วน ห้องครัวไทย และห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำเป็นสัดส่วน สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน

-แบบบ้านวรัตรา มีเนื้อที่ตั้งแต่ 129-140 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 485 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมทั้งห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ เพดานสูง 3 เมตร ห้องอาหาร ห้องรับแขก ห้องเตรียมอาหารเป็นสัดส่วน ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำเป็นสัดส่วน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวัน หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทรศัพท์ 0-2448-1766 หรือที่บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 0-2282-2140

บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด สมาชิกสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านมือสองและโครงการใหม่ ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และสำนักงาน ที่ดินเปล่า ทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อย่างครบวงจร