แนท จีโอ แอดเวนเจอร์ เปิดเว็บสำหรับนักผจญภัยพันธุ์แท้ http://natgeoadventure.tv/asia

11 สิงหาคม 2552 – ช่องแนท จีโอ แอดเวนเจอร์ ในเครือเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค แชนเนล เปิดโลกนักผจญภัยฉบับออนไลน์ http://natgeoadventure.tv/asia พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่านักท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ นักสำรวจผู้ทำภาพยนตร์ สื่อมวลชน ช่างภาพ และผู้สนใจทั่วเอเชีย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ภาพ และบันทึกการผจญภัยของตัวเองสู่สายตาชาวโลก

ซอนย่า แจ็คสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค แชนเนล เอเชีย กล่าวว่า “เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค สร้างสรรค์โปรเจ็คใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเหล่าผู้ทำภาพยนตร์ ช่างภาพ สื่อมวลชน และผู้สนใจทั่วเอเชีย การที่ช่องฯ ได้เปิดตัว natgeoadventure.tv/asia ขึ้น ก็เพื่อสร้างชุมชนคนรักการผจญภัย การสำรวจ การท่องเที่ยว และเปิดโอกาสให้ผู้คนเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ ค้นพบความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ และเรียนรู้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากผู้คนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันจากที่ต่างๆ ทั่วเอเชีย และจากทีมผู้เชี่ยวชาญตัวจริง”

นอกจากนี้ natgeoadventure.tv/asia ยังเป็นแหล่งความรู้ที่ได้จากประสบการณ์จริงของเหล่าสมาชิก ที่เข้ามาแชร์ความคิดเห็น หรือความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ การเดินทาง ภาพถ่าย ภาพวิดีโอ และประสบการณ์ส่วนตัว ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้ามารับชมได้ ก่อนจะตัดสินใจเริ่มการผจญภัยของตัวเอง

แนท จีโอ แอดเวนเจอร์ ขอเชิญเหล่าผู้รักการท่องเที่ยวและการผจญภัยชาวไทยร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก natgeoadventure.tv/asia ได้ตั้งแต่วันนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยในแบบของคุณ และสร้างคอนเน็คชั่นกับเหล่านักแอดเวนเจอร์ตัวจริงทั่วเอเชียได้ที่ http://natgeoadventure.tv/asia

เกี่ยวกับ natgeoadventure.tv
เปิดตัวครั้งแรกในปี 2550 ที่ประเทศอิตาลี พ.ศ. 2552 natgeoadventure.tv กลายเป็นเว็บไซต์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกในการค้นหาโลกกว้าง ด้วยวิดีโอที่แสนวิเศษ ภาพถ่ายที่สะกดลมหายใจ และเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจจากนักเดินทาง นักผจญภัยมือโปร และนักท่องเที่ยวอิสระทั่วโลก natgeoadventure.tv โฟกัสสิ่งที่คุณทำและมีความสุขที่จะทำ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และสร้างความต่างกับผู้คนทั่วโลกวันนี้ที่ natgeoadventure.tv