วาโก้เปิดตัว “Wacoal Gold” เจาะกลุ่มสตรีสูงวัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ

บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ เปิดตัว Wacoal Gold ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี โดยการเพิ่มเซ็กเม้นท์ใหม่ เอาใจกลุ่มลูกค้าอายุ 50 ปีขึ้นไป เน้นนวัตกรรมการดูแลสรีระ และการสวมใส่ที่สบาย และดูแลสุขภาพ ที่ชั้น 6 Wacoal Gold Corner เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา

คุณอำนวย บำรุงวงศ์ทอง กรรมการบริหารบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ปีหน้าวาโก้จะครบปีที่ 40 เรามีสาขากว่า 400 แห่งทั่วประเทศ วาโก้เป็นผู้นำตลาดในตลาดและเป็นแบรนด์แรกที่ให้ความใส่ใจอย่างจริงจังในเรื่องของการวิจัยสินค้า เราได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค อย่างการเปิดตัว Wacoal Gold วันนี้ทำให้เราเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นใน ที่มีผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมในทุกเซ็กเม้นท์ ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงอายุและทุกไลฟ์สไตล์”

“คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ Wacoal Gold มาจากการที่เราได้ทำการศึกษาค้นคว้าวิจัยกว่า 20 ปี เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสตรีสูงวัย ทั้งทางด้านสรีระ และอารมณ์ ทำให้เราได้พัฒนาชุดชั้นในคุณภาพ ที่เข้าใจถึงสรีระและการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจของสตรีสูงวัยอย่างแท้จริงสู่ตลาด แบรนด์ Wacoal Gold จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่วาโก้ภูมิใจและถือเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่รังสรรค์มาโดยเฉพาะ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับแบรนด์วาโก้มาโดยตลอด” คุณอำนวย” กล่าวเสริม

Wacoal Gold ชุดชั้นในที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสตรีสูงวัยที่มีความเปลี่ยนแปลงสูง ทั้งทางด้านสรีระ และอารมณ์ จากวัยเจริญพันธุ์ ที่มีการเสริมสร้างมวลกระดูกอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว แต่เมื่อผู้หญิงเข้าสู่วัยสูงอายุ ขบวนการเสริมสร้างกระดูกเซลล์และกระดูก ก็เริ่มเสื่อมถอยทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลง ทางด้านอารมณ์เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ ไขมันสะสมใต้ผิวหนังลดลง ทำให้ทนต่อแสงแดดได้น้อย ง่ายต่อการติดเชื้อ ผิวแห้งและเหี่ยวย่น เพราะความชุ่มชื้นของผิวลดลง วาโก้จึงได้

คิดค้นนวัตกรรมการผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับสตรีสูงวัย ด้วยการออกแบบ ตัดเย็บ Body Skin ซ่อนตะเข็บเพื่อให้ผิวสัมผัสสบาย เรียบเนียน และการเลือกสรรวัสดุพิเศษ LYCRA? Body Care Moisture ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อสัมผัสที่เนียนนุ่ม สวมใส่สบาย พร้อมทั้งช่วยสร้างการสมดุลเพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวกสบาย

พบกับ Wacoal Gold ที่สุดแห่งความสบายของสรีระได้ที่ Wacoal Gold Conner เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลปิ่นเกล้าได้แล้ว และมีโครงการเปิด Conner อีก 10 แห่ง ภายในปี 2552 นี้

เกี่ยวกับ Wacoal
กลุ่ม FIRST BRA อายุตั้งแต่ 8 – 12 ปี สำหรับวัยที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทางสรีระและเพิ่งเริ่มใส่ชุดชั้นใน โดยสินค้าในกลุ่มนี้มีตั้งแต่เสื้อกล้ามไปจนถึงยกทรงCOLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL FIRST BRA

กลุ่ม CAMPUS อายุตั้งแต่ 13 – 15 ปี สำหรับเด็กที่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่นCOLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL CAMPUS,

กลุ่ม YOUNG อายุตั้งแต่ 16 – 22 ปี สำหรับวัยรุ่น วัยที่ชอบสิ่งแปลกใหม่ ชอบแฟชั่น ชอบลองของใหม่ มีความหลากหลายและมีความเป็นตัวของตัวเองCOLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL YOUNG

กลุ่ม MISSY อายุตั้งแต่ 23 ปีขึ้นไป สำหรับสาววัยทำงาน ที่มีความคล่องตัว ชอบการแต่งกายแบบนำสมัย รักความก้าวหน้า COLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL BIJOUX , WACOAL MANTRA , C-CLEVER

กลุ่ม GOLD อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ชุดชั้นในรุ่นพิเศษ ในการเปลี่ยนแปลงของสรีระผู้หญิง เพื่อให้ได้มาเพื่อศาสตร์แห่งการดูแลสรีระที่ตอบสนองความต้องการในช่วงชีวิตของคุณ

สินค้ากลุ่มพิเศษประกอบด้วย
กลุ่ม MATERNITY ชุดชั้นในสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ทั้งก่อนคลอดและหลังคลอดCOLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL MATERNITY

กลุ่ม SPORT ชุดชั้นในเฉพาะสำหรับผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ต้องการความคล่องตัวสูง มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่วว่องไว COLLECTION ที่จำหน่าย เช่น WACOAL SPORTS

กลุ่ม BODY CLINIC ชุดชั้นในสั่งตัดเพื่อผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมตกแต่ง หรือ ผู้มีปัญหาเกี่ยวกับสรีระ เช่น รูปร่างใหญ่หรือเล็ก แตกต่างจากปกติ และผู้ที่ผ่านการผ่าตัดมะเร็งเต้านม

กลุ่ม PRESTIGE ชุดชั้นในที่มีความหรูหรา มีระดับสูง เหมาะกับลูกค้าตลาดบน เช่น WACOAL PRESTIGE