ซูโก้ย!! โออิชิฉลอง 10 ปีแห่งความสำเร็จ

“โออิชิ กรุ๊ป” ฉลองความสำเร็จในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อของประเทศไทยเป็นเวลากว่าทศวรรษ จัดงาน “เปิดขุมคลังพลังซามูไร ลั่นกลองชัย…โออิชิ 10 ปี” ตอกย้ำภาพลักษณ์ “King of Japanese Restaurant” โดยมี ตัน ภาสกรนที แม่ทัพใหญ่ฝ่ายเสบียงอาหารญี่ปุ่นโอชารส และ ไพศาล อ่าวสถาพร ขุนศึกคู่ใจ เล่าขานตำนาน “โออิชิ” กับการฝ่าฟันลานศึกของอาหารญี่ปุ่นตลอด 10 ปี พร้อมเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ซูโก้ย…โซ้ยแหลก” แจกซูชิทองคำน้ำหนักรวม 100 บาท รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท!!! ณ ฟังกี้ วิลล่า (สุขุมวิท 55) ทองหล่อ ซ.10

ภายในงานจำลองการเฉลิมฉลองแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยมี ‘กาย-นวพล’ และ ‘วิกกี้-สุนิสา’ ร่วมแสดงความยินดีในฐานะแฟนพันธุ์แท้ พร้อมโชว์ฝีมือสร้างสรรค์เมนูหรู ‘โอกอนซูชิ’ หรือ ‘ข้าวปั้นหน้าทอง’ ให้เชยชิมกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ ยังพร้อมพรั่งด้วยเมนูอาหารสื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต อาทิ รากโสม เชื่อว่าจะทำให้อายุมั่นขวัญยืน, เผือกหัวเล็ก เชื่อว่าจะทำให้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สมบัติ, เกาลัด เชื่อว่าจะทำให้ผ่านพ้นอุปสรรค์ทั้งปวง และอื่นๆ อีกมากมาย

ใครที่อยากโชคดีมีเงินล้นกระเป๋า รีบแวะไปชิมเมนูหรู “โอกอนซูชิ” และ “เมนูมงคล” กันได้ที่ โออิชิ แกรนด์, โออิชิ บุฟเฟ่ต์ และ โออิชิ เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น!!