แสนสิริรุกหนักครึ่งหลังปี 52 เปิดตัวทาวน์เฮาส์โฉมใหม่ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์”

แสนสิริเปิดกลยุทธ์การขายครึ่งหลังปี 52 เปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์โฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์” หรือ 2 โครงการใหม่ใจกลางเมือง ได้แก่ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ลาดพร้าว” และ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น” มูลค่า 2 โครงการรวม 1,200 ล้านบาท ชูจุดขายที่แตกต่างด้วยรูปโฉมใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Urban Tropical Style แนวคิดสำหรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเต็มรูปแบบ เตรียมจัดงานเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย วันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 12 – 13 กันยายน นี้ พร้อมส่งโปรโมชั่นเลขสวย “09/09/09” ในชื่อแคมเปญ “Special 9” รับสิทธิประโยชน์ 9 รายการ มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท ที่ทาวน์พลัสทั้ง 8 โครงการรอบกรุงเทพฯ ตลอดเดือนกันยายน 2552

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังปี 2552 นี้ บริษัทฯ มีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ อีกประมาณ 8 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 7,600 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาส 3 บริษัทฯ มีแผนรุกตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์แนวคิดใหม่สำหรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองภายใต้แบรนด์ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ” 2 โครงการใหม่ใจกลางเมือง มูลค่าโครงการขายรวมประมาณ 1,200 ล้านบาท ได้แก่ “ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ลาดพร้าว” ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท และ”ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น” ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.39 ล้านบาท โดยในช่วงวันที่ 12 – 13 ก.ย. นี้ ทางบริษัทฯ จะจัดงาน “Open X Day ปาร์ตี้อินเทรนด์กิจกรรมสุดฮิป” เพื่อเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ โดยมอบราคาสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอมากมายภายในงาน

“โครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ลาดพร้าว และโครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น เป็นแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ล่าสุด ที่มุ่งเน้นจับตลาดคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุในช่วง 25 – 35 ปีขึ้นไป มีแนวคิดและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี จากแนวคิดดังกล่าว จึงมีการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยใหม่ ที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวภายใต้แนวคิด Urban Tropical Style การใช้ชีวิตใจกลางเมืองเต็มรูปแบบ ด้วยการนำเสนอแบบบ้านซีรี่ใหม่ 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบบ้าน X5, แบบบ้าน X5.5 และแบบบ้าน X5 Corner โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ประกอบกับทำเลที่ตั้งของทั้ง 2 โครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดี มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายมากที่สุด จึงเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว” นายสมัชชา กล่าว

โครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ลาดพร้าว ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนซอยโยธินพัฒนา สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยการเดินทางสู่การโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่สถานีลาดพร้าว และเส้นทางรถยนต์ โดยทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ที่ตั้งโครงการเชื่อมต่อเส้นทางลัดสู่ถนนสายต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ ถนนลาดพร้าว (ซอยลาดพร้าว 101), ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา), ถนนเกษตร – นวมินทร์ (ซอยแจ่มจันทร์) และถนนนวมินทร์ (ซอยโพธิ์แก้วและซอยนวมินทร์ 111) อีกทั้งยังอยู่ใกล้เส้นทางเชื่อมต่อสู่ถนนรัชดาภิเษก, ถนนพระราม 9 และรองรับเส้นทางคมนาคมใหม่ เช่น ถนนรัชดา – รามอินทรา เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เดอะมอลล์บางกะปิ, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, ฟู้ดแลนด์, คาร์ฟูร์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ บางกะปิ, นวมินทร์ซิตี้, โรงเรียนนานาชาติ NIVA, โรงเรียนบดินทรเดชา 2, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงพยาบาลลาดพร้าว และโรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 70 ยูนิต บรรยากาศภายในโครงการถูกออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่สันทนาการ พร้อมสวนส่วนกลางที่มีดีไซน์แบบ สวนแนวตั้ง หรือ Vertical gargen ในราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

สำหรับโครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น ทาวน์เฮาส์ภายใต้การผสมผสานของโมเดิร์นสไตล์และทรอปิคอลสไตล์ได้อย่างสวยงาม จำนวนทั้งสิ้น 249 ยูนิต ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Picture Frame มุมมองศิลปะแนวใหม่ภายในสวน ภายในโครงการรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่และคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์น สามารถสัมผัสเสน่ห์ของความเป็นตะวันออกที่สวยงาม เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์อย่างแท้จริงในราคาเริ่มต้นเพียง 3.39 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ทั้งสองโครงการ ได้รับการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัว เพื่อให้ทุกตารางนิ้วสามารถใช้งานได้จริงและเกิดประโยชน์สูงสุด ประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 – 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 157 – 195 ตร.ม. แบบบ้านภายในโครงการเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกสู่ภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นแนวทางการประหยัดพลังงานอีกทางหนึ่ง รวมทั้งการจัดวางผังโครงการ ออกแบบพิเศษให้บ้านส่วนใหญ่หันหน้าทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อเปิดรับลมธรรมชาติอย่างทั่วถึงเช่นเดียวกัน

“ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ลาดพร้าว และโครงการทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ที่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริ ในการสร้างความแตกต่างของตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า โดยนอกจากการเปิดตัวทาวน์พลัส เอ็กซ์ ทั้งสองโครงการ บริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ในชื่อ “ Special 9” จากกระแสวันฤกษ์เลขสวย “09/09/09” ที่จะถึงนี้ โดยมอบสิทธิประโยชน์ 9 รายการ มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท สำหรับโครงการทาวน์พลัส ทั้ง 8 โครงการ ที่ตั้งอยู่รอบกรุงเทพฯ ตลอดเดือนกันยายน 2552 ” นายสมัชชา กล่าว