VanillaCat” ที่สุดของโลกแฟชั่นออนไลน์ แห่งแรกของเมืองไทย

เมื่อ 15 กันยายน ที่ผ่าน ทาง บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด หรือ Playpark.com จัดงานเทสเกม VanillaCat ให้สื่อมวลชนทดลองสัมผัสกับ “วานิลลา พาราไดซ์” นครแห่งแฟชั่นบนโลกออนไลน์แห่งแรกในเมืองไทย ตัวเกมพัฒนาจากเกมแฟลตที่เล่นง่าย ผสมกับความสนุกท้าทายของเกมแนว MMORPG และมีจุดเด่นที่สามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง ไม่ต้องติดตั้ง client ง่ายแก่การเข้าถึง และฟังก์ชั่นเด่นของเกม MMORPG ที่มีการเลือกอาชีพและการเก็บเลเวลหรือค่าประสบการณ์ของการฝึกอาชีพ และยังมี mini game ให้เล่นเพื่อความเพลิดเพลิน มุ่งสร้างคอมมูนิตี้ออนไลน์ขนาดใหญ่ของกลุ่มวัยรุ่น 12-21 ปี และผู้ชื่นชอบเล่นแฟลตเกมโดยเฉพาะ

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล Assistant Marketing Manager กล่าวถึงเกมวานิลลาแคทว่า “เกมวานิลลาแคท เป็นเกมแฟชั่นออนไลน์เกมแรกที่เปิดให้บริการในเมืองไทย ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวงการแฟชั่นแบบเสมือนจริงในนครแห่งแฟชั่นที่ประกอบด้วย 5 โซน ประกอบด้วยโซน Bus Stop, City, Party, Shopping และ Goddess พร้อมมินิเกมที่สอกแทรกความสนุกอยู่ในแต่ละโซน นอกเหนือจากจุดเด่นของเกม คือ เนื้อหาของวงการแฟชั่นที่เป็นความฝันของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งในวงการแฟชั่นจะมี 3 อาชีพให้เลือกเล่น คือ Fashion Designer นักออกแบบเสื้อผ้า, Fashion Model นางแบบนายแบบ และ Merchandiser เจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้า โดยในแต่ละอาชีพมีการจำลองเนื้อหามาจากชีวิตจริง เช่น เลือกอาชีพนักออกแบบเสื้อผ้า ก็ต้องฝึกการตัดชุด เย็บเสื้อ ถ้าเลือกอาชีพเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้าก็ต้องฝึกเรียรรู้การเลือกชุดให้ตรงใจตามบุคลิกคนซื้อ และอาชีพนางแบบนายแบบก็หัดเดินแบบหัดโพสท่า เป็นต้น นอกจากการฝึกทักษะที่จำเป็นของแต่ละอาชีพ ยังมีการทำงานพิเศษเพื่อหาเงินมาจับจ่ายซื้อของ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับแบรนด์เนม ฯลฯ ด้วยการเล่นแบบมินิเกม และยังรองรับผู้เล่นที่นิยมการสร้างชุมชนออนไลน์ โดยจะมีส่วนของการเขียนบล็อก อัพโหลดรูป ฯลฯ รับรองว่าเกมนี้จะโดนใจวัยรุ่นและผู้ชื่นชอบแฟลตเกมอย่างแน่นอน โดยกำหนดช่วง CBT พร้อมกันวันที่ 24 – 30 กันยายน นี้” พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มี Play ID สามารถลงทะเบียนร่วมทดสอบล่วงหน้าที่ www.vanillacat.in.th ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 กันยายนนี้

สำหรับสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ต่างกล่าวถึงตัวเกมเป็นเสียงเดียวกันว่า เล่นง่าย และเข้าถึงความเป็นแฟชั่นจริงๆ และด้วยความเอาใจใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆของแต่ละอาชีพ รวมถึงการทำภารกิจ(เควส)หรือการสอบเลื่อนขั้นของอาชีพต่างๆ จะเป็นความรู้และประโยชน์แก่ผู้เล่นได้อย่างแน่นอน