เอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ฉลองเปิดโรงแรมใหม่

ภูเก็ต, 25 กันยายน 2552 – โรงแรมเอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2552 นี้ เสนอราคาสุดพิเศษ วิลล่าสองห้องนอนขนาด 229 ตารางเมตร ในราคา 6,000* บาท และ วิลล่าสามห้องนอนและวิลล่าสี่ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 457 ตารางเมตร และ ขนาด 604 ตารางเมตร ในราคา 9,000* บาท และ 13,000* บาท ตามลำดับ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554

อัตราห้องพักนี้รวมอาหารเช้าแบบยุโรป , ฟรีWiFi อินเตอร์เน็ต, บริการบัทเลอร์ส่วนตัว และรถรับส่งระหว่างโรงแรมและชายหาดบางเทา

“เราต้องการเสนอประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่” มร.ปีเตอร์ แวน เดอ ฮูแวน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่ากล่าว “ไม่ว่าท่านจะมาพักผ่อนเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่ม ท่านจะสามารถใช้เวลาด้วยกันได้ในบ้านพักที่กว้างขวาง ในราคาเท่ากับ ห้องพักขนาด 40 ตารางเมตร ในโรงแรมทั่วไป

บ้านพักแบบวิลล่าทั้ง 68 หลัง ของโรงแรมนั้นตั้งอยู่ในบริเวณของลากูน่า ภูเก็ต ดังนั้นแขกที่เข้าพักกับทางโรงแรมเอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าสามารถใช้บริการของห้องอาหาร, สปา, และสนามกอล์ฟในโรงแรมต่างๆ ของลากูน่า ภูเก็ตได้โดยเพียงแค่เซ็นชื่อเมื่อเข้ารับบริการเท่านั้น

ทางโรงแรมยังได้จัดห้องอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไว้บริการ หรือแขกสามารถเลือกพักผ่อนบริเวณสระว่ายน้ำที่อยู่ใกล้ๆกับห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส รวมถึงลานกว้างสองลานสำหรับใช้จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น คอนเสิร์ตแจ๊ซ, ปิคนิค, บาร์บีคิว หรือกิจกรรมสำหรับเด็ก

“จากความเชี่ยวชาญในการบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบรีสอร์ท เอ้าท์ริคเกอร์จึงเข้าใจเป็นอย่างดีในการ สนองความต้องการของลูกค้า โดยการเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นที่ห้องพัก, หรือการให้การบริการที่แตกต่าง” มร.ดาเร็น เอ็ดมอนสโตน รองประธานอาวุโสของเอ้าท์ริคเกอร์ประจำภูมิภาคเอเซียกล่าว

ราคาพิเศษดังกล่าวนี้ของโรงแรมเอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์www.outrigger.com ได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554

* ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ และ ภาษีต่างๆอีก 18.7%

ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพถ่ายความละเอียดสูงของโรงแรมเอ้าท์ริคเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต แอนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ได้ที่ http://www.scottasia.net/outrigger/laguna/press/