‘ไอริส กรุ๊ป’ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ “ไอริส พาร์ค สุขุมวิท 76”

ไอริส กรุ๊ป เชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ “ไอริส พาร์ค สุขุมวิท 76” บ้านสร้างเสร็จก่อนขาย 3 แบบ 3 สไตล์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eco Design” การพัฒนาแบบบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมโชว์จุดเด่น ติดถนนวงแหวนรอบนอก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท บนเนื้อที่ 24 ไร่ จำนวน 216 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 1.7 – 4 ล้านบาท เปิดให้จองแล้ววันนี้

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงเตรียมเปิดโครงการใหม่โดยมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนทำเลแห่งศักยภาพในย่านสำโรงใต้ คือ โครงการ ไอริส พาร์ค สุขุมวิท 76 โดยมีแนวคิดการพัฒนาโครงการ เน้นการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม (ECO Design) และใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้บ้านที่เติมเต็มในทุกความสุขของคุณ ซึ่งมั่นใจว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ภาพรวมของเศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นตัว และทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น และกล้าที่จะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่มีขนาดกลาง-เล็ก เพื่อให้สามารถขายและปิดโครงการได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุน และค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นที่ผ่านมา

สำหรับ โครงการ ไอริส พาร์ค สุขุมวิท 76 เป็นโครงการบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล โดยมีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ บนเนื้อที่ 24 ไร่ จำนวน 216 ยูนิต บนทำเลศักยภาพสูงสุดของที่ตั้งโครงการย่านสำโรงใต้ ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางนาเพียง 5 นาที และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีแบริ่ง เพียง 2.8 กิโลเมตร ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการเดินทางออกนอกเมือง ด้วยถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ และยังแวดล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ สมุทรปราการ, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาล ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลซิตี้ บางนา, บิ๊กซี, คาร์ฟูร์, อิมพีเรียล สำโรง เป็นต้น

ด้วยการพัฒนาโครงการภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ECO Design” แนวคิดการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่มีหลักการออกแบบด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้าน และส่วนต่างๆ ของโครงการ เพื่อให้บรรยากาศและสภาพแวดล้อมมีความร่มรื่น ทั้งยังแบ่งพื้นที่โครงการได้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ซึ่งมีหลักในการออกแบบ คือ

• การออกแบบเน้นประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านโดยแบบบ้านแต่ละแบบจะมีจุดเด่นแตกต่างกัน
• กำหนดตำแหน่งของบ้าน เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้สามารถเปิดรับทิศทางลมได้เป็นอย่างดี
• เน้นมุมมองจากภายในสู่ภายนอกด้วยกระจกเข้ามุม เพื่อมุมมองที่กว้าง โล่ง สบาย
• ใช้กระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยกรองรังสี UV
• ใช้วัสดุตกแต่งแนวอิงธรรมชาติ หรือใกล้เคียงกับวัสดุที่ทำจากธรรมชาติ
• มีการแบ่งพื้นที่โครงการได้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ฯลฯ

โครงการ ไอริส พาร์ค มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ไว้ในโครงการเดียวกัน เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ บ้านเดี่ยว แบบ Orchid ขนาด 50.03 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, บ้านแฝด แบบ Hoya และแบบ Calla บ้านขนาด 36.74 ตร.ว. และ 37.39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และทาวน์เฮ้าส์ Poppy 5, Poppy 6, Poppy 7 ขนาด 20.89 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม. มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ตั้งแต่ 1.7 – 4 ล้านบาท จำนวนรวม 216 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแบ่งพื้นที่พัฒนาโครงการ ออกเป็น 3 เฟส โดยจะพัฒนาในเฟตที่ 1 บริเวณโซนด้านหน้าโครงการ จำนวน 56 ยูนิต พร้อมกันนี้ ได้จัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วง Pre-sale โดยลูกค้าที่จองซื้อบ้านในโครงการ ไอริส พาร์ค วันนี้ สามารถรับสิทธิ์ซื้อบ้านในราคาพิเศษสุด ได้แก่ บ้านเดี่ยว เริ่มต้นที่ ราคา 3.74 ล้านบาท บ้านแฝด เริ่มต้นที่ 2.68 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะนำโครงการดังกล่าวไปเปิดตัวในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 21 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดในระหว่างวันนี้ 1 – 4 ตุลาคม 2552 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถแวะไปเยี่ยมชมโครงการ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2743-5656 หรือที่ www.iris.co.th