Dek-D.com สุดครีเอท! เปิด สำนักเด็กดีโพล กระบอกเสียงของวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ สำนักเด็กดีโพล ในการนำเสนอเรื่องเด่น ประเด็นดังจากมุมมองของเด็กวัยรุ่นไทยยุค 2010 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และไลฟ์สไตล์ โดยเด็กดีดอทคอม เว็บไซต์วัยรุ่นอันดับ 1 ของประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าเด็กสมัยใหม่มีความคิด และยังมีอีกหลายแง่มุมที่ผู้ใหญ่ยังไม่รู้ ด้วยวัตถุประสงค์หลักในการเป็นกระบอกเสียงบนโลกใบใหญ่ให้แก่เด็กวัยรุ่น เพื่อสร้างเสริมความเข้าใจ และกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในสังคมไทย เข้าถึงตัวเด็กทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็วด้วยวิธีการวิจัยผ่านระบบ Online Poll ที่ผ่านการประมวลผลข้อมูลอย่างมืออาชีพและแม่นยำ

ล่าสุด ประเด็นร้อนของวงการการศึกษาไทยกับ GAT PAT ระบบการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบใหม่ที่ผู้ใหญ่ตั้งใจใช้ลดความเหลื่อมล้ำของการเรียนกวดวิชา แต่จากการสำรวจของเด็กดีโพลกับนักเรียนกว่า 5,000 คนทั่วประเทศกลับพบว่ากวดวิชาเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งในการสอบ GAT PAT พร้อมด้วยแง่มุมดีๆมากมายจากผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งนักเรียน อาจารย์ในโรงเรียน อาจารย์กวดวิชา และผู้อำนวยการสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ ที่สามารถจะนำมาใช้ในการพัฒนาระบบการศึกษาต่อไป

ใครว่าวัยรุ่นไทยไร้สาระ! กับกระบอกเสียงออนไลน์ของวัยรุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย และ Online Poll ครั้งต่อไปเตรียมพบกับ “ศัลยกรรมความงาม ค่านิยมใหม่ของเด็กไทย” ได้ที่ www.dek-d.com/poll ทุกวันทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง