ครั้งแรกแห่งวงการประกันภัยและมือถือ กับ บริการ “ปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า”

5 พฤศจิกายน 2552: อาคเนย์ประกันภัย จับมือ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งโลกประกันภัย เปิดตัวบริการใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้คุณสมัครประกันอุบัติเหตุได้ผ่านทางมือถือกับบริการ “ปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า” ปลดห่วงอุบัติเหตุ ไม่คาดคิดได้ทันทีง่ายๆ บนมือถือกับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ให้ความคุ้มครองทั่วโลกสูงสุดถึง 100,000 บาทตลอด 1 ปีเต็ม ยิ่งอยู่ในระบบนานรับเพิ่มความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์เท่านั้น เพียงกด *198
แล้วโทรออก พิเศษสุด 100,000 รายแรก สมัครฟรี ! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 53

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ซึ่งประกอบด้วย อาคเนย์ประกันภัย อาคเนย์ประกันชีวิต และอาคเนย์แคปปิตอล ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เพื่อให้อาคเนย์เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในฐานะเป็นผู้นำด้านระบบเครือข่ายสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ด้วยรูปโฉมใหม่และบุคลิกใหม่ที่ทันสมัย มีสีสัน มีชีวิตชีวา บนพื้นฐานความรู้จริงและความเชี่ยวชาญในธุรกิจมายาวนาน สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทุกแง่มุมของชีวิตและธุรกิจ อาคเนย์ประกันภัยจึงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีไร้สาย จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในการมอบสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ด้วยการปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า กับประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “อาคเนย์ PA 99” ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 100,000 บาทตลอดระยะเวลา 1 ปีและหากลูกค้ายิ่งอยู่ในระบบนานรับเพิ่มความคุ้มครองเป็น 200,000 บาท ”

ด้าน นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เทคโนโลยีไร้สายนั้นเป็นเสมือนหนึ่งสะพานที่เชื่อมต่อทุกอย่างเข้าด้วยกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด ที่ผ่านมาเอไอเอสจึงให้ความสำคัญในการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการใหม่ๆ โดยการร่วมมือกับอาคเนย์ประกันภัยในครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เทคโนโลยีไร้สายสามารถส่งต่อความห่วงใย ความอุ่นใจในการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ได้ง่ายๆ ทันที ตลอดเวลา เพราะสามารถกดสมัครประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากอาคเนย์ประกันภัยผ่านมือถือและได้รับความคุ้มครองทันทีรวมถึงสิทธิพิเศษ ซึ่งในแง่ของเราแล้ว นอกจากจะได้มอบบริการอันเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ยังถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าที่เลือกใช้บริการจากเอไอเอสอีกด้วย นอกจากนั้นเรายังเชื่อว่าจะเป็นการจุดประกายให้เกิดการพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ ที่มาจากความร่วมมือที่เป็นการนำเอาจุดแข็งจากหลากหลายอุตสาหกรรมมาผนึกกำลังกัน ส่งผลทำให้สามารถขยายตลาด ส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมได้เป็นอย่างดี”

บริการ “ปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า” จาก อาคเนย์ประกันภัย และ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็น การร่วมกันมอบบริการให้ ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถสมัครประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “อาคเนย์ PA 99” ได้ง่ายๆ บนมือถือ เพียงกด *198 แล้วโทรออก (ฟรี) โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทั่วโลกด้วยทุนประกันเริ่มต้น 100,000 บาททันที 1 ปี นับตั้งแต่วันที่กดสมัคร ฟรี! 100,000 คนแรก (สงวนสิทธิ์ 1,000 คน ต่อวัน) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2553 และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่อยู่ในระบบยิ่งนานจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นทุกๆ 3 เดือน คุ้มครองสูงสุดด้วยทุนประกัน 200,000 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่พลาดโอกาสพิเศษนี้ สามารถซื้อความคุ้มครอง “อาคเนย์ PA 99” ด้วยเบี้ยประกันเพียง 99 บาทและได้รับสิทธิ์เหมือนบริการ “ปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า” เช่นกัน โดย เอไอเอสได้อำนวยความสะดวกในการชำระเงินค่าสมัครให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ด้วยการเรียกเก็บในใบแจ้งหนี้ในรอบบิลล์เดือนถัดไปหลังจากสมัคร

นายโชติพัฒน์ และ นายสมชัย ร่วมกันกล่าวในตอนท้ายว่า “มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าบริการ “ปลดห่วงง่ายๆ ได้สองเท่า” จากความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัท ที่ได้ผสมผสานจุดแข็งของแต่ละฝ่ายไว้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบประกันภัยที่ ง่าย รวดเร็ว จริงใจจากอาคเนย์ประกันภัย และ เครือข่ายคุณภาพดีที่สุดจากเอไอเอส จะนำมาซึ่งความอุ่นใจและมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตลอดไป”