ธอส.เชิญติดตามชมหนังสั้นเรื่องที่สี่ ”ชีวิตที่เป็นไปได้”

ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เชิญชมหนังสั้น และภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 4 ออกอากาศทางช่องมงคลชาแนล ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของ “ธัชญา เนตรทิพย์และครอบครัว” ที่ไม่เคยมีบ้านเป็นหลักแหล่ง ต้องย้ายที่พักอาศัยอยู่ตลอด และครั้งหนึ่งเคยมีชีวิตที่ลำบากอยู่ใต้สะพานมาก่อน ด้วยฝีมือการกำกับของคุณขนิษฐา ขวัญอยู่ พร้อมออกอากาศตลอดเดือนพฤศจิกายนศกนี้

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้คัดเลือกเรื่องราวชีวิตจริงของลูกค้าธนาคาร เพื่อนำมาถ่ายทอดเรื่องราวเป็นหนังสั้น และตัดเป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 4 โดยใช้ชื่อตอนว่า “ชีวิตที่เป็นไปได้” .ซึ่งครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของคุณธัชญา เนตรทิพย์ ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร และเส้นทางชีวิตการต่อสู้ ของครอบครัวที่ไม่เคยมีบ้านเป็นหลักแหล่ง ทำให้ต้องย้ายที่พักอาศัยอยู่ตลอด อีกทั้งเคยผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากอยู่ใต้สะพานมาแล้ว จนสุดท้ายสามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังเล็ก ๆ และเต็มไปด้วยความอบอุ่นได้

ทั้งนี้ หนังสั้นและภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวมาจากฝีมือการกำกับของผู้กำกับไฟแรง “ขนิษฐา ขวัญอยู่” โดยกำหนดออกอากาศทางช่องมงคลชาแนล และตัดเป็นภาพยนตร์โฆษณาเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆรวมทั้งยังสามารถติดตามชมได้ด้วยทางเวปไซต์ www.ghbank.co.th และ www.mongkolchannel.com ตลอดเดือนพฤศจิกายนศกนี้

อย่างไรก็ตาม หนังสั้นเรื่องที่ 4 สร้างมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของลูกค้าธนาคาร 1 ใน 2 รางวัลชนะเลิศการประกวดเรื่องสั้น จากเรื่องราวที่ลูกค้าธนาคารส่งเข้าประกวดทั้งหมดกว่า 200 เรื่อง ภายใต้โครงการประกวดเรื่องสั้นจากชีวิตจริงในหัวข้อ”บ้านคือลมหายใจของชีวิต”เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารได้ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตจริงของลูกค้า ตลอดจนแก้ปัญหาอุปสรรคจนไปสู่ความสำเร็จ รวมทั้ง

ยังเป็นแง่คิดมุมมองในการดำเนินชีวิตให้ผู้ที่กำลังท้อแท้ในชีวิตได้มีกำลังใจต่อสู่กับอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จในชีวิตต่อไป