ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ นำเสนอบริการห้าขั้นตอน เพื่อค้นหาอุปกรณ์คู่มือนักกอล์ฟตัวจริง

กรุงเทพฯ, 12 พฤศจิกายน 2552 – ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ สุดยอดแบรนด์ดังด้านบริการฝึกสอนและอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอบริการ Wilding Golf Mini Clinic – Club Fitting เพื่อเปิดตัวอุปกรณ์กอล์ฟและบริการคลับฟิตติ้งอย่างเป็นทางการแก่บรรดาสื่อมวลชน ณ อาคารอินเตอร์เชนจ์ ถนนสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศก เมื่อเร็วๆ นี้

ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ ผู้นำด้านเทคโนโลยีคลับฟิตติ้งระดับเวิร์ลคลาสแห่งภูมิภาคเอเชียอาคเนย์และผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ดังชั้นนำเพียงรายเดียวในประเทศไทย นำเสนอบริการ ‘Equipment Fitting’ แบบห้าขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาไม้กอล์ฟที่มีความเหมาะสมกับสรีระของตนเองอย่างแท้จริง
บริการ Equipment Performance Lab นำเอา Kudu ซึ่งเป็นระบบการติดตามความเคลื่อนไหวด้วยเรดาร์ชั้นนำของโลกมาใช้ในการปฏิบัติการ โดยบริการทั้งห้าขั้นตอนของไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เริ่มด้วยการสัมภาษณ์เพื่อระบุถึงแนววิถีของลูกกอล์ฟในปัจจุบัน, การกำหนดอุปกรณ์, ความชอบหรือความไม่ชอบอุปกรณ์ในปัจจุบัน, ความจำเป็น, และความชื่นชอบในอุปกรณ์กล์ฟใหม่
ขั้นตอนต่อไปคือ Static Fitting ซึ่งปฏิบัติการแบบออนไลน์ด้วย Web-Fit ซึ่งเป็นโปรแกรมค้นหาอุปกรณ์แบบออนไลน์ของไวล์ดิ้ง กอล์ฟ ขั้นตอนต่อไปคือ Dynamic Swing Test โดยการให้ลูกค้าทดลองตีลูกกอล์ฟจากอิมแพ็คบอร์ด (Impact Board) ด้วยไม้กอล์ฟที่มีเทปชนิดพิเศษติดอยู่บริเวณหัวไม้ เมื่อไม้กอล์ฟกระทบกับบอร์ดก็จะทิ้งจุดมาร์คไว้บนเทป ซึ่งจะทำให้ผู้ควบคุมทราบว่าการจัดตำแหน่งและวงสวิง ส่งผลต่อตำแหน่งของไม้กอล์ฟในยามกระทบลูกมากน้อยอย่างไร

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือ Ball Flight Analysis โดยผู้ควบคุมจะให้ลูกค้าทดลองใช้ไม้กอล์ฟหลากชนิดเพื่อค้นหาค่าตัวแปรของอุปกรณ์ และกำหนดการจัดหมวดหมู่ของตัวแปรที่ลงตัวเพื่อให้ได้วิถีของลูกกอล์ฟที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการควบคุมเป็นระยะ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าค่าตัวแปรทั้งหมดอยู่ในระดับที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด

เชน ไวล์ดิ้ง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสุงสุดแห่งไวล์ดิ้ง กอล์ฟ กล่าวว่า “บริการค้นหาอุปกรณ์ของเราคืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้นักกอล์ฟไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่อื่นนอกจากไวล์ดิ้ง กอล์ฟในกรุงเทพฯ หากต้องการบริการในรูปแบบนี้ที่ดีเยี่ยมที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการติดตามความเคลื่อนไหวอันทันสมัยและความชำนาญของผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์กอล์ฟ ซึ่งนำทีมโดย โนเอล ฮัสสัน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากบริการทั้งห้าขั้นตอนของ Equipment Performance Lab ของเรา”

โนเอล ฮัสสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์กอล์ฟแห่งไวล์ดิ้ง กอล์ฟ กล่าวว่า “แม้นักกอล์ฟที่มีประสบการณ์ก็ยังอาจมองข้ามความสำคัญที่ว่า อุปกรณ์ทุกชิ้นควรได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงศักยภาพของผู้เล่นให้ถึงขีดสุดและจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของระดับความสามารถทางกายภาพและทักษะที่เพิ่มมากขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหากสามารถปฏิบัติได้อย่างมืออาชีพแล้ว สิ่งนี้จะเป็นเสมือนส่วนเสริมของบุคลิกภาพแห่งนักกอล์ฟตัวจริง และนี่คือความมุ่งหวังที่ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ ต้องการบรรลุมาโดยตลอด”

สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ไวล์ดิ้ง กอล์ฟ เอาใจสมาชิกใหม่ด้วยโปรโมชั่นสมัครสมาชิกสามชุดพิเศษ ได้แก่ แพ็กเกจบทเรียนเข้มข้นพร้อมส่วนลดไม้กอล์ฟ GEL Putter (Comprehensive GEL Putter Package) ในราคาแพ็กเกจละ 39,000 บาท, แพ็กเกจชั่วโมงเรียนกอล์ฟ (Lesson Package) ในราคาเดียวกัน, และแพ็กเกจแบบอัพเกรดพร้อมส่วนลดไม้กอล์ฟ PING G15 Driver (Upgraded PING G15 Driver Package) ในราคาแพ็กเกจละเพียง 44,000 บาท (ไม้กอล์ฟ PING G15 Driver ปกติราคาขายปลีกอยู่ที่ 18,500 บาท) ทุกชุดแถมฟรีแพ็กเกจกอล์ฟมูลค่า 12,000 บาท โดยแพ็กเกจสมัครสมาชิกทุกชุดครอบคลุมสิทธิ์การใช้อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ในการฝึกซ้อมกอล์ฟได้ทุกวัน, ส่วนลด 20% ในการซื้อชั่วโมงเรียนกอล์ฟ, ส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษประจำเดือนฟรีตลอดทุกงาน