เทสโก้ โลตัส รุกตลาดโลกไซเบอร์ ผนึกพันธมิตร ZEST Interactive

กรุงเทพฯ (16 ธันวาคม 2552) – เทสโก้ โลตัส จับมือ ZEST ผู้นำด้านการบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์อำนวยความสะดวกแฟนเกม ด้วยบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์สุดฮิตจากหลากหลายค่ายเกมชั้นนำที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ให้เกมเมอร์สนุกกับโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายๆ พร้อมรับโปรโมชั่นแถมไอเท็มพิเศษฟรีอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณปิยะพงษ์ เวชชเศรษฐนนท์ ผู้บริหารฝ่ายบริการเสริมธุรกิจค้าปลีก (Retail Service) กล่าวว่าจากการที่เทสโก้ โลตัสเปิดให้บริการเสริมเพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ แก่ลูกค้าที่มีจับจ่ายในสาขา เช่นบริการชำระค่าสาธารณูปโภค บัตรเครดิต เติมเงินมือถือ ชำระภาษีต่อทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ การเปิดบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์ หรือ Serial Number ของเกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ให้กับลูกค้าที่เป็นคอเกมนั้น เป็นการต่อยอดความหลากหลายของสินค้าและบริการ และช่วยเพิ่มช่องทางให้ลูกค้ามาหาซื้อ Serial Number เกมออนไลน์ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 600 สาขาทั่วประเทศได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

คุณพอล ซาหรับ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซสท์อินเตอร์แอคทิฟ จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดช่องทางการจำหน่ายกับทางเทสโก้ โลตัสกว่า 600 สาขา จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถหาซื้อ Serial เกมออนไลน์จากค่ายดังแทบทุกเกมได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้การที่เกมเมอร์สามารถเข้าถึง Serial เกมออนไลน์ได้ง่ายขึ้นนี้ ยังมีผลให้กับการขยายตัวของวงการเกมออนไลน์โดยรวมอีกด้วย

ทั้งนี้ ธุรกิจเกมออนไลน์เป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง เมื่อเทียบสื่อบันเทิงอื่นๆ การเข้ามาบุกเบิกตลาดสินค้าเกมออนไลน์ ด้วยการจับมือกับ ZEST ที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์ ชั้นนำของประเทศนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพัฒนาบริการรูปแบบนี้ต่อไปในอนาคต

และที่พิเศษ นับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ถึง 15 มกราคม 2553 ลูกค้าที่มาซื้อ serial number ที่เทสโก้ โลตัส ทุก 2,000 บาท และนำรหัส serial ไปลงทะเบียนที่ www.zest.co.th จะได้รับคูปองของขวัญเทสโก้ โลตัสมูลค่า 100 บาท จัดส่งถึงบ้านภายในสิ้นเดือนมกราคม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotus.com หรือ www.zest.co.th หรือ โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-4500-500, 02-682-9396 ในช่วงเวลา 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม ทุกวัน