ธนาคารเกียรตินาคิน จัดประมูลรถยนต์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี เสาร์ที่ 26 ธันวาคม นี้

ธนาคารเกียรตินาคิน ขอบคุณลูกค้าและพันธมิตร พร้อมจัดงานมหกรรมประมูลรถยนต์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี พบกับรถเก๋ง รถกระบะ หลากหลายยี่ห้อกว่า 160 คัน รวมถึงการเสวนาจากกูรูด้านรถยนต์ชื่อดังอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ณ ศูนย์ประมูลรถยนต์ธนาคารเกียรตินาคิน บางนา-ตราด กม. 8 วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม นี้

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง โดย ธนาคาร มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 5-10% ส่วนมากยังคงเป็นรถมือสอง ซึ่งสาเหตุที่รถยนต์มือสองได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าสูงขึ้น เนื่องจากสภาพรถมือสองค่อนข้างดีโดยเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานมา 2-3 ปี จะได้รับความนิยมสูงมาก จากระดับราคาที่ไม่สูงเกินไป และเป็นรถยนต์ที่ยังไม่ตกรุ่น นอกจากนี้ ธนาคาร ได้มุ่งเน้นการทำการตลาดอย่างครบวงจร โดยเน้นกลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาระบบและนำเทคโนโลยีมาช่วยในการบริหารจัดการ รวมถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาความสามารถของพนักงานให้กลั่นกรองลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ ต้องดูรถเป็น และเข้าใจการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ส่วนเรื่องอัตราดอกเบี้ยก็เป็นไปตามตลาด โดยในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2552 นี้ ธนาคาร จะจัดกิจกรรมฉลองขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรเต็นท์รถยนต์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ศูนย์ประมูลรถยนต์ธนาคารเกียรตินาคิน “Kiatnakin Car Center” ซึ่งจะจัดให้มีการประมูลรถคุณภาพดีที่คัดสรรเป็นพิเศษกว่า 160 คัน ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะ ส่วนใหญ่เป็นรถที่อยู่ในความต้องการของลูกค้า พร้อมรับของสมนาคุณสำหรับรถที่ประมูลในงานทุกคัน และหากลูกค้าสนใจที่จะจัดเช่าซื้อรถยนต์กับธนาคาร ก็สามารถดำเนินการได้ภายในงาน”

ธนาคาร ขอเชิญชวนผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อรถมือสองร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงานมหกรรมประมูลรถยนต์ส่งท้ายปลายปี พบกับรถยนต์สั่งส่วนบุคคล รถกระบะ หลากหลายยี่ห้อ ที่ยกขบวนมาให้ประมูล ในราคาที่เหมาะสม ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การเสวนาจากกูรูชื่อดังอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่ม เพลิดเพลินกับกิจกรรมบันเทิงที่เตรียมให้ผู้เข้าร่วมประมูลตลอดงาน ณ ศูนย์ประมูลรถยนต์ ธนาคารเกียรตินาคิน ถนนบางนา-ตราด กม.8 (ทางเข้าราม 2) ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลรถยนต์ที่นำออกประมูล ได้ที่ www.kiatnakin.co.th หรือที่ Call Center โทร. 0-2316-0364 ต่อ 3 ในวันและเวลาราชการ