โมเรส (Moress) เครื่องประดับเทรนด์ใหม่ของสาว 2010

เทรนด์ของแฟชั่นปี 2010 บรรดาแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ ต่างดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำซาก และที่สำคัญเทรนด์ของแฟชั่นที่ดีไซน์แบบเฉพาะบุคคลกำลังอินสุดๆ ล่าสุดแบรนด์โมเรส (Moress) เครื่องประดับลูกปัดเงินและทองคำแท้เทรนด์ใหม่ ที่สื่อถึงความงดงาม มีเสน่ห์ และล้ำค่าผ่านสัญลักษณ์ของนกยูง จึงจัดงาน Moress Soft Launch Party ขึ้น เพื่อแนะนำแบรนด์ Moress ให้กับสาวไทยได้รู้จัก หลังจากได้เริ่มต้นอย่างสวยงามที่ออสเตรเลียและแคนาดามาแล้ว

Moress เป็นเครื่องประดับลูกปัดเงินและทองคำแท้ที่ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน โดยสามารถออกแบบลาย ดีไซน์ และการใช้งานได้ตามความต้องการ ซึ่งดีไซเนอร์รังสรรค์ให้ Moress เป็นสื่อแทนความรักอันงดงามที่เป็นภาพสะท้อนของความงามอันชวนหลงใหล ด้วยสีสันหลากหลายและเส้นสายการออกแบบของลูกปัดแต่ละเม็ดก็สร้างสรรค์ให้แสดงออกถึงอารมณ์ที่หลายหลากเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งกายที่มีสไตล์ เต็มไปด้วยรสนิยม ให้ผู้ที่สวมใส่ดูเปล่งประกาย และมีเสน่ห์น่าค้นหา

งาน Moress Soft Launch Party จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และโรแมนติกในคอนเซ็ปท์ Sugary Candy ให้สาวๆ อวดความหวาน และสดใสได้อย่างเต็มที่ โดยแบรนด์ เมเนเจอร์คนเก่ง สาวกิ๊ก นวลวิภา สพโชคชัย กล่าวว่า “Moress มาจากภาษาบาลีสันสกฤต ที่หมายถึงนกยูง ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของ brand เพราะนกยูง เป็นสัตว์ที่รักสวยรักงาม ดูสง่า และภูมิใจในความสวยของตัวเอง จริงๆแล้ว Moress เริ่มขายที่ออสเตรเลียเป็นที่แรก และขยายไปที่แคนาดา เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนประเทศไทยเป็นลำดับที่สามที่ Moress เข้ามาทำตลาด แต่ที่ K-Village นี่ เป็น Flagship Store แห่งแรกของ Moress ค่ะ Moress เป็นแบรนด์น่ารักๆ สำหรับคนที่รักการใส่ accessories ที่ไม่ยึดติดกับสไตล์ใดสไตล์หนึ่งค่ะ แต่เราเป็น Fashion Jewelry ที่ Premium และใช้วัสดุเป็นทองคำจริง เงินจริง สำหรับคนชอบความสนุกสนานในการแต่งตัว เราอยากให้ลูกค้ามีส่วนร่วนในแอสเซสเซอรี่ที่เค้าใส่ มีส่วนร่วมในการดีไซน์ของแต่ละชิ้นขึ้นมา เลือกแบบ เลือกอารมณ์ของชิ้นงานนั้นให้เข้ากับบุคลิกของเค้า โดยสินค้าส่วนใหญ่ของเรา เป็นสินค้าลูกปัดในคอนเซ็ปท์ของ charm bracelet ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกและออกแบบเป็นสร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้ค่ะ”

งานนี้ Moress ยังใจดี จัด Preview Fashion Show ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับชมคอลเลคชั่นใหม่กันก่อนใคร นำทีมแสดงแบบโดยเฟิร์น วรัญญา กิจวัฒนะ และอาร์ เบญญาภา ศรีประภาพล ซึ่งบรรดาสาวสวยคนดังต่างก็ไม่พลาด มาร่วมอัพเดทเทรนด์ของ พ.ศ. นี้กันมากมาย อาทิ ร้อยเอกหญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, รพีพร วงศ์ทองคำ, สาวิตรี โรจนพฤกษ์,พรพรรณ สิทธินววิธ, พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, กาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์ และธารินี ศรีเบญจโชติ เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของเครื่องประดับหลากดีไซน์ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Moress ชั้น 1 โซน A ศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท26 โทร.02-661-5009 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.moress-charms.com