รอยยิ้มแห่งวาเลนไทน์ ที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ

รายการส่งเสริมการขายอาหาร เดือนกุมภาพันธ์ 2553 – ทุกวันนี้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีกลายเป็นประเพณีนิยมของคนทั่วโลกที่จะแสดงความรักต่อกันผ่านข้อความพิเศษ และเซนต์วาเลนไทน์ ก็กลายเป็นนักบุญผู้ให้ความคุ้มครองแก่คู่รัก ผู้คนให้ความสำคัญต่อวันนี้ด้วยการส่งกลอนรัก และของขวัญง่ายๆ เช่น ดอกไม้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ พวกเขาคิดถึงความรักและมิตรภาพ และเมื่อคิดถึงจักรพรรดิคลอเดียส ผู้คนจะจำได้ว่า จักรพรรดิองค์นี้ได้พยายามที่จะขวางทางแห่งความรักอย่างไร และพวกเขาจะหัวเราะ เพราะรู้ว่า รักไม่มีวันพ่ายแพ้!

รอยยิ้มแห่งวาเลนไทน์
ในวันวาเลนไทน์
เราคิดถึงผู้ที่ทำให้ชีวิตของเรามีค่า
คนที่มีเมตตามีไมตรีจิต
ซึ่งเราคิดถึงด้วยรอยยิ้ม
ฉันโชคดีที่ได้รู้จักคุณ
นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะบอก…
กับคนที่พิเศษและหาได้ยากว่า
“สุขสันต์วันวาเลนไทน์!
ยทกวีโดย โจแอนนา ฟัช

สร้างความประทับใจอย่างคาดไม่ถึงให้กับหวานใจของคุณด้วยอาหารมื้อค่ำท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในวันวาเลนไทน์ของกรุงเทพ ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต สถานที่ที่จะทำให้คุณทั้งสองติดตราตรึงใจอย่างไม่รู้ลืมกับ วาเลนไทน์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ณ ห้องอาหาร เดอะ สแควร์ ในราคา 1,200 บาท++ต่อท่าน

เชฟระดับมืออาชีพของเรา เชฟเมอร์เรย์ แพทเทอร์สัน รังสรรค์อาหารซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษนี้ด้วยขบวนพาแหรดอาหารทะเลสดจากมหาสมุทร รวมทั้ง ปู หอยนางรม กุ้งใหญ่ ฯลฯ พร้อมบริการต้อนรับด้วยเครื่องดื่ม พีช รอยัล คีร์ และ แซงเกรีย ให้คุณจิบระหว่างมื้อแบบไม่อั้น เริ่มต้นต้อนรับทุกคู่รักสู่ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกตั้งแต่เวลาหนึ่งทุ่มตรงโปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า นอกจากนี้เรายังมีไวน์หลากหลายชนิดไว้บริการ คลอเคล้าด้วยเพลงรักนุ่มละมุนเพื่อสร้างจังหวะแห่งรักเติมเต็มให้ค่ำคืนนี้ของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

คุณอยู่ในใจของเราเสมอมา…แม้ว่าระยะทางจะห่างกันแสนไกล โปรดมาร่วมฉลองวันวาเลนไทน์กับเราที่ โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ