วี วิลล่า แนะนำราคาพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่สายการบิน โรงแรมและทราเวลเอเจนซี่

วี วิลล่า คือรีสอร์ทหรูส่วนตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานอย่างลงตัวของ วิลล่าไสตล์การออกแบบร่วมสมัย(Villazzo) และคฤหาศน์ตากอากาศในวันหยุด (Palazzo) การออกแบบซึ่งเน้นความทันสมัยและมีสไตล์ แต่เรียบหรูในมนต์เสน่ห์ของความเป็นเอเชียแบบร่วมสมัยซึ่งสัมผัสได้ถึงความสงบสุขและความผ่อนคลายในบรรยากาศแบบโมเดิร์น วี วิลลา หัวหิน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มองหามนต์เสนห์แห่งโรแมนซ์ และความทรงจำอันแสนหวานตราบนานเท่านาน
 
ราคาพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่สายการบิน โรงแรมและทราเวลเอเจนซี่ ห้องพักประเภทพูล วิลล่า สวีท สำหรับ 2 ท่านราคาเพียง 7,477++ และราคา 8,921++  สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน ราคานี้ยังรวมอาหารเช้าละบัตรกำนัลมูลค่า  1,000 บาทสำหรับใช้ในร้านอาหารหรือที่สปาของโรงแรม
 
เงื่อนไขการจอง
–       ลูกค้าต้องทำการจองโดยตรงกับโรงแรม โดยสามารถสำรองห้องพักได้ที่ กรุงเทพฯ และไม่สามารถผ่านเว็บไซต์หรือระบบออนไลน์ของตัวแทนจำหน่าย ทราเวล เอเจ้นท์ เว็บไซต์
–        ราคาข้างต้นไม่รวมค่าบริการและภาษี
–       นอกจากนั้นแล้วโรงแรมมีบริการต่างๆเพิ่มเติมมากมาย สามารถจัดดินเนอร์มื้อพิเศษ แบบบาร์บีคิว โรแมนติคดินเนอร์ จะในวิลล่าของตัวเอง บริเวณสระว่ายน้ำ บริการแนะนำด้านสปา ทั้งที่ในสปาและในวิลล่าของตัวเอง บริการด้านสุขภาพ เรียนทำอาหาร เรียนโยคะและอื่นๆอีกมากมาย