ทรู นำคาราวานเทคโนโลยีสื่อสาร ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 31

กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2553 : ทรู ร่วมสนับสนุนศูนย์บริการสื่อมวลชนในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 คัดสรรบริการสื่อสารกลุ่มทรูอย่างครบครัน อำนวยความสะดวก สื่อมวลชนทั้งใน และต่างประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ทั้งบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจากทรูออนไลน์ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย พร้อมบริการฟรีโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 และให้สื่อมวลชนอัพเดทข่าวทั่วโลกจากทรูวิชั่นส์ รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์สำนักงานอย่างพรั่งพร้อม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายนนี้

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้จัดการทั่วไป True Regional Management BMA 3 บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ร่วมแสดงศักยภาพผู้นำสื่อสารครบวงจร คัดสรรพิเศษบริการคอนเวอร์เจนซ์ภายในกลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกในศูนย์บริการสื่อมวลชน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ซึ่งสามารถรองรับสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 1,100 คน จาก 8 ประเทศในภูมิภาคนี้ พร้อมตกแต่ง บรรยากาศภายในศูนย์บริการสื่อมวลชน เป็นสวนเล็กๆ ให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ สอดคล้องแนวคิดของงาน “รักรถ รักษ์โลก – Ecology Driving Save the Earth” ให้สื่อมวลชนใช้เทคโนโลยีไฮเทค ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ อาทิ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเทคโนโลยี VDSL และแบบไร้สาย Wi-Fi รวมถึงโทรทางไกลทั้งในและต่างประเทศฟรีง่ายๆรหัส 006 โทรทั่วโลก คมชัด ประหยัดจริง พร้อมให้สื่อมวลชนอัพเดทรายการข่าวทั้งในและต่างประเทศกับทรูวิชั่นส์ ซึ่งเทคโนโลยีไฮเทคเหล่านี้นอกจากจะช่วยประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกให้สื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาร่วมงานแล้ว ยังช่วยลดภาวะโลกร้อน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว กลุ่มทรู ยังนำสินค้าและบริการไฮไลท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence ร่วมโชว์และจำหน่ายด้วย ทั้ง แพคเกจคอนเวอร์เจนซ์ แพกเกจพิเศษจากทรูออนไลน์ ทรูมูฟแบบรายเดือน/เติมเงินและแพกเกจสุดคุ้มจากทรูวิชั่นส์ พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

“ทรู มั่นใจสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำงานของสื่อมวลชน และคนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ได้ เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้ที่สนใจยานพาหนะรุ่นใหม่ทันสมัย จะเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารไฮเทค ที่เอื้ออำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางและการดำรงชีวิต ทั้งยังประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในงานนี้ได้มีการจัดเตรียมข้อเสนอพิเศษ เอาใจผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย”นายเจริญ กล่าวสรุป