ซัมมิท ฮอนด้า เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่สาขาศรีอยุธยา

จากภาพ มร.มาซากิ นากาจิมา (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจยานยนต์ภาคพื้นเอเชีย และอเมริกา บริษัท ซูมิโตโม คอร์ป ประเทศญี่ปุ่น และ มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ (กลาง) ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโต้โมบิล ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายโฆษิต พรธนาสวัสดิ์ (ขวา) กรรมการบริษัท และผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาถนนศรีอยุธยา) เนื่องในโอกาสการเปิดศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้ารูปแบบใหม่ที่มีจุดเด่นในด้าน “เวลคัม พลาซ่า” และ “ซูเปอร์ฟาสต์เทค” ที่ขยายบริการงานเร่งด่วนถึง 6 ช่องซ่อม ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์บริการที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย โดยได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการที่ศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า ถนนศรีอยุธยา เมื่อเร็ว ๆ นี้

“ซัมมิท ฮอนด้า” ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยา พร้อมเปิดตัว “เวลคัม พลาซ่า” และ “ซูเปอร์ฟาสต์เทค” ที่ขยายบริการงานเร่งด่วนถึง 6 ช่องซ่อม เริ่มกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

นายโฆษิต พรธนาสวัสดิ์ กรรมการบริษัท และผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาถนนศรีอยุธยา) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบประมาณในการปรับปรุงศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าสาขาศรีอยุธยาครั้งใหญ่ ทั้งในด้านรูปลักษณ์ให้มีความทันสมัย และจัดโซนแสดงถึงศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีของฮอนด้า อีกทั้งปรับปรุงด้านการบริการ และงานซ่อมให้มีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยสามารถเปิดบริการรูปแบบใหม่ได้กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ที่ผ่านมาศูนย์บริการศรีอยุธยาแห่งนี้เป็นศูนย์ที่ได้รับความเชื่อถือ และมีลูกค้าของรถยนต์ฮอนด้าเข้ามาใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว แต่ที่เราต้องการปรับปรุงศูนย์บริการก็เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการแห่งนี้มาโดยตลอด” นายโฆษิตกล่าว

ศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยาตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ บนถนนศรีอยุธยา เขตพญาไท ดำเนินการบริหารโดย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด แบ่งการบริการเป็น 5 ส่วนคือ

ส่วนแรก “โชว์รูม” ซึ่งมีรถยนต์ฮอนด้ารุ่นปัจจุบันที่เปิดจำหน่ายให้ลูกค้าได้ชม ทดลองขับและจำหน่าย ซึ่งที่ศูนย์แห่งนี้เป็นแห่งเดียวที่มี รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น V6 ให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และจับจองด้วย

ส่วนที่สอง “แผนกรับรองลูกค้า” มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง บริการอาหารว่าง ชา – กาแฟ ให้กับลูกค้าที่มารับบริการในศูนย์

ส่วนที่สาม “เทคโนโลยีพลาซ่า” ซึ่งศูนย์แห่งนี้เป็นแห่งแรกที่นำเทคโนโลยี และนวัตกรรมของรถยนต์ฮอนด้าซึ่งได้ไปแสดงตามงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีโซนอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และทุกแบบครบครันทุกความต้องการมาจำหน่ายให้กับผู้สนใจอีกด้วย

ส่วนที่สี่ “งานด้านบริการ” ซึ่งสามารถรับรถได้ถึง 180 – 200 คันต่อวัน แบ่งงานรับซ่อมออกเป็น 2 โซน โซนแรก งาน Quick Service ชั้น 1 และ 3 มีทั้งสิ้น 15 ช่องซ่อม ซึ่งขณะนี้ได้เปิดบริการซ่อมรถรูปแบบพิเศษที่เรียกว่า Super Fast Tech ที่เพิ่มความรวดเร็วด้วยการเพิ่มจำนวนช่างซ่อมซึ่งจะทำให้สามารถส่งงานให้กับลูกค้าได้เร็วขึ้น โดยจะสามารถรับรถได้ถึง 80 คันต่อวัน และโซนที่สอง งานซ่อมทั่วไปชั้น 4 มี 40 ช่องซ่อม ที่สามารถรับรถได้วันละ 100-120 คัน ซึ่งมีจุดเด่นคือเรามีความพร้อมของทีมงานที่มีความรู้ความสามารถไว้คอยให้การบริการแต่ละช่องซ่อมถึงสองคน

ส่วนที่ห้า “แผนก Used Cars” เปิดจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ที่ผ่านการใช้งานแล้ว คุณภาพดี ซึ่งได้รับการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ

ศูนย์บริการ ฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยา เปิดให้บริการแล้ว ด้วยรูปแบบครบวงจร โดยให้บริการจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 06.30 น.-20.00 น. และ 8:00 – 17:00 น. สำหรับวันอาทิตย์