กว่า 100 องค์กรร่วมฉลอง 10 ปี Money Expo

วารสารการเงินธนาคารเดินหน้ากระจายความมั่งคั่งสู่คนไทย จัด “งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010” ด้วยแนวคิด “เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง The Road to Wealth” เนรมิต 8 โซนเสนอความมั่งคั่งครบครันทั้งการเงิน/การลงทุน โปรโมชั่นสุดคุ้มสินเชื่อดอกเบี้ย 0% รับของสมนาคุณพิเศษ พร้อมกระทบไหล่กองทัพศิลปิน-ดาราสุดฮอต 6-9 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คาดเม็ดเงินสะพัดในงานไม่ต่ำกว่า 130,000 ล้านบาท

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010 เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร กำหนดจัด งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010 ขึ้นในวันที่ 6-9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้มีความยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อฉลองในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 10 ของการจัด งานมหกรรมการเงิน Money Expo โดยแบ่งพื้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ออกเป็น 8 โซน เพื่อให้ประชาชนที่เข้ามาชมงานได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์/บริการการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร เติมเต็มความ มั่งคั่งทั้งด้านการดำเนินธุรกิจและความต้องการด้านอื่นๆ ของชีวิตได้ครบครันภายในงานเดียว สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงานในปีนี้ คือ เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง The Road to Wealth

นายสันติกล่าวว่า “ปีนี้ มีธนาคาร สถาบันการเงิน หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนมาร่วมงานกว่า 100 แห่ง และต่างคิดค้นโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะงาน Money Expo มานำเสนอ ทั้ง สินเชื่อ การออม การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคมเปญสุดฮอต สินเชื่อดอกเบี้ย 0% ที่กลายเป็นแคมเปญประจำงานไปแล้ว นำโดยสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อการศึกษา บัตรเดรดิต บัตรเดบิต บัตรเงินสด และสำหรับผู้ที่ต้องการแสวงหาผลตอบแทนที่คุ้มค่า ก็มีรูปแบบการลงทุนหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งหุ้น กองทุนรวม ตราสารหนี้ อนุพันธ์ ทองคำ

นอกเหนือจากบริการการเงินการลงทุน ผู้เข้าชมงานยังจะได้เลือกใช้บริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ บริการให้คำปรึกษาเรื่องการเงินการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ การรับความรู้จากการสัมมนาหัวข้อต่างๆ บริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลและสถาบันเพื่อสุขภาพชั้นนำ การเลือกซื้อสินค้าคุณภาพและหนังสือธุรกิจ รวมไปถึงการชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีศิลปิน-ดารา-นักร้องชื่อดังที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เรียกว่างาน Money Expo งานเดียวตอบสนองได้ทุกความต้องการของชีวิตอย่างแท้จริง
/ การจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10

การจัด งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010 จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประชาชนในการเลือกใช้บริการทางการเงินในงาน เพื่อรับอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดและเงื่อนไขที่ดีที่สุดในการขอสินเชื่อ รวมทั้งให้ผลตอบแทนดีที่สุดในด้านการลงทุน ซึ่งเชื่อว่า งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010 จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า Money Expo 2009 เมื่อปี 2552 ที่มีผู้เข้าชมงานล้นหลามกว่า 700,000 คน และสร้างปริมาณธุรกรรมในงานถึง 130,328 ล้านบาท” นายสันติกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจขอใช้บริการสินเชื่อในงานควรเตรียมเอกสาร เช่น บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ใบรับรองเงินเดือน เอกสารการซื้อขายบ้านหรือที่ดิน ฯลฯ มาให้พร้อม เพื่อจะได้สมัครใช้บริการได้ทันที

ทั้งนี้ งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10 Money Expo 2010 แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 8 โซน ให้ผู้เข้าชมงานได้รับความมั่งคั่งครบครันทุกด้านของชีวิต ได้แก่

โซนบริการทางการเงิน สินเชื่อทุกรูปแบบ ทั้ง สินเชื่อบ้าน สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อการศึกษา ฯลฯ ในอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด การออมเงินทุกประเภท ในอัตราดอกเบี้ยสูง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

โซนบริการทางการลงทุน เลือกลงทุนได้ทุกรูปแบบ ทั้งหุ้น กองทุนรวม/ทองคำ ฯลฯ จาก บล.-บลจ. มืออาชีพ เพื่อผลตอบแทนคุ้มค่า

โซน SET in the City ตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทในเครือ แนะนำช่องทางลงทุนที่น่าสนใจและเหมาะกับสไตล์ของแต่ละบุคคล

โซนประกัน เลือกทำประกันชีวิต/ประกันภัย จากบริษัทประกันชั้นนำ ทั้งประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ฯลฯ

โซน Non Bank / SMEs สมัคร สินเชื่อบุคคล บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต ฯลฯ รายได้เดือนละแค่ 5,000 บาทก็สมัครได้ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยต่ำ / คลินิก SMEs ปรึกษาฟรีปัญหาธุรกิจและการเงิน

โซนที่ปรึกษาทางการเงิน กองทัพผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินมาให้คำปรึกษาการดำเนินธุรกิจการเงินส่วนบุคคล การลงทุน SMEs ฯลฯ

โซน Business Book Fair / ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งหนังสือธุรกิจจากสำนักพิมพ์ชั้นนำและเลือกซื้อสินค้าชั้นดีจากทั่วประเทศในราคาพิเศษ

ใหม่ล่าสุด โซนประกันสุขภาพ รวมบริการประกันสุขภาพทุกชนิดแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมโรงพยาบาลและสถาบันเพื่อสุขภาพชั้นนำให้คุณเลือกใช้บริการครบครัน