มิชลินเดินสายโร้ดโชว์มอบโชคหรู 6.2 ล้านบาท ทั่วประเทศ

มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางยนต์ระดับโลก นำทีมคาราวานเดินสายโปรโมทโปรโมชั่น “สัมผัสนวัตกรรมยางประหยัดน้ำมันจากมิชลิน ลุ้นเป็นเจ้าของยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม” เพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการมอบโชคสุดหรู รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส 250 CDI รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 6.2 ล้านบาท เมื่อซื้อยางมิชลินรุ่นใดก็ได้พร้อมกัน 4 เส้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2553 นี้เท่านั้น เตรียมพบกิจกรรมดี ๆ สำหรับลูกค้ามิชลินได้ที่ไทร์พลัส และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยางมิชลินที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตลอดเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม ศกนี้

รายละเอียดกิจกรรมโรดโชว์ :
– ช่วงแรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-11 เมษายน โดยเริ่มจากในเขตกรุงเทพฯ ที่ร้านไทร์พลัสและร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยางมิชลิน กว่า 23 สาขา และที่ภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิษณุโลก กำแพงเพชร และนครสวรรค์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี หนองคาย และนครพนม

– ช่วงที่ 2 เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม เดินสายไปยังภาคใต้ ได้แก่ สุราษฎร์ธานี พังงา ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และสงขลา ภาคกลางและตะวันออก ได้แก่ อยุธยา นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี สระบุรี ชลบุรี ระยอง และจันทบุรี

ทั้งนี้ ลูกค้ามิชลินสามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคหรูได้เพียงซื้อยางมิชลินรุ่นใด ขนาดใดก็ได้พร้อมกัน 4 เส้น ที่ศูนย์บริการไทร์พลัส หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายยางมิชลินที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับคูปองลุ้นโชคมิชลิน และส่งคูปองดังกล่าวได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือที่บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ตู้ ปณ. 1311 ที่ทำการไปรษณีย์บางรัก เขตบางรัก กทม. 10500 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2553 ซึ่งมิชลินจะจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 22 มิถุนายน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.michelin.co.th หรือมิชลิน ฮอตไลน์ โทรศัพท์ 0-2793-6900