เจ็ทสตาร์ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับซัคเซสแฟคเตอร์ส

เจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งออสเตรเลียประกาศแต่งตั้งซัคเซสแฟคเตอร์ส ผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์การจัดการธุรกิจระบบ Business Execution Software (BizX) เป็นผู้วางและติดตั้งระบบซอฟท์แวร์การจัดการแบบครบวงจรให้แก่เจ็ทสตาร์ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ให้แก่พนักงาน และมอบประสบการณ์การเดินทางทางอากาศที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า มร. บรูซ บิวคานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวถึงการเลือกใช้ระบบซอฟท์แวร์การจัดการที่สมบูรณ์แบบของซัคเซสแฟคเตอร์สว่า “จะช่วยให้เจ็ทสตาร์สามารถดูแลและบริหารบุคลากรของบริษัทที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เจ็ทสตาร์เปิดดำเนินการในปี 2547 ด้วยพนักงานเพียง 400 คน และนับจากนั้นเป็นต้นมา บริษัทมีการเติบโตอย่าง ไม่หยุดยั้ง โดยมีพนักงานสูงถึง 7,000 คนในปัจจุบัน และเพื่อสนับสนุนการเติบโตอันโดดเด่นดังกล่าว เจ็ทสตาร์จึงมุ่งนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาใช้สนับสนุนการดำเนินงานของตนให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

สำหรับแพลทฟอร์มซอฟท์แวร์ของซัคเซสแฟคเตอร์สเป็นระบบปฏิบัติการที่เปี่ยมประสิทธิภาพและประหยัด เหมาะสำหรับงานบริหารบุคลากรของบริษัทให้มีการทำงานอย่างเป็นเอกภาพ โดยมีการตั้งค่าระบบ ให้รองรับและสนับสนุนกระบวนการทำงานต่างๆ ของฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเจ็ทสตาร์ครอบคลุมตั้งแต่การกลั่นกรองคัดเลือกบุคลากร การบริหารทรัพยากรบุคคล การเรียนรู้และพัฒนาทักษะของบุคลากร และการบริหารจัดการประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ทั้งนี้ การติดตั้งระบบแพลทฟอร์มซอฟท์แวร์การจัดการธุรกิจ BizX ของซัคเซสแฟคเตอร์สนับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งพัฒนา

ความเป็นผู้นำให้แข็งแกร่ง บริหารจัดการการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ และพัฒนาคุณภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง
“การผนึกกำลังร่วมกับซัคเซสแฟคเตอร์สจะช่วยสนับสนุนเจ็ทสตาร์ให้มีแต้มต่อทางธุรกิจสูงสุดทั้งทาง ด้านการมีต้นทุนลดลง และการให้บริการลูกค้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพมากขึ้น” มร. บิคานัน กล่าวและเสริมว่า “และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบิน เจ็ทสตาร์เดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาการดำเนินงานของบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อมอบค่าโดยสารราคาประหยัดและ เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสาร” “การผนึกกำลังร่วมกับซัคเซสแฟคเตอร์สซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำแห่งประเทศออสเตรเลียจะทำให้เจ็ทสตาร์มีระบบซอฟท์แวร์การบริหารธุรกิจที่สนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทให้มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตอกย้ำปณิธานของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งมอบหมายงานที่เหมาะสมกับทักษะและความเชี่ยวชาญของบุคลากร เพื่อขับเคลื่อนให้เจ็ทสตาร์มีการเติบโตอย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างงดงามต่อไปในอนาคต” มร. บิวคานัน กล่าวปิดท้าย