เผยโฉมที่สุดแห่งโน้ตบุ๊คมัลติมีเดียจาก เลอโนโว ไอเดีย IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560

เลอโนโว (HKSE: 0922) (ADR: LNVGY) เผยโฉมโน้ตบุ๊คมัลติมีเดียรุ่นล่าสุดจากตระกูล Idea ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานทรงพลังและดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย เน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

IdeaPad Y460 มาพร้อมกับหน้าจอ 14 นิ้ว และ IdeaPad Y560 มาพร้อมกับหน้าจอ 15.6 นิ้ว ด้วยหน้าจอกว้างที่มีอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 มอบภาพคมชัดด้วยระบบ High-Definition เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาสุดยอดโน้ตบุ๊คที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ โน้ตบุ๊ค IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 ยังมาพร้อมกับ “Lenovo Enhanced Experience” ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบูตเครื่องใหม่หรือปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดียหลากหลาย และง่ายต่อการดูแลรักษา

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูง มีความน่าเชื่อถือ พร้อมดีไซน์การออกแบบโดดเด่นทันสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดียที่หลากหลาย โน้ตบุ๊ครุ่น IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับหน้าจอกว้างแบบความละเอียดสูงและระบบ Lenovo Enhanced Experience สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 เราหวังว่าโน้ตบุ๊ค IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค”

IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 มาพร้อมกับลำโพง JBL และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby? Home Theater? ที่มอบสุดยอดความสุนทรีย์แห่งการฟังเพลงและการชมภาพยนตร์ได้อย่างเหนือระดับ และด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังจากหน่วยประมวลผลประหยัดพลังงานสุดอัจฉริยะ Intel? Core? i7 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Turbo Boost Technology ที่พร้อมส่งความถี่จิกะเฮิรตซ์เพิ่มเติมในเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังมีระบบการจัดการพลังงาน Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และเพิ่มความทนทานของแบตเตอรี่ในระยะยาว ทั้งยังมีระบบพัดลมระบายความร้อนที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน อีกหนึ่งคุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่นของ IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 คือระบบ Switchable Graphics ที่ผู้ใช้สามารถเลือกการใช้งานกราฟิกเพื่อใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและโหมดประหยัดพลังงาน

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ IdeaPad Y460 และ IdeaPad Y560 ยังประกอบไปด้วยแอพพลิเคชั่นระบบสัมผัส SlideNav ที่ช่วยทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส, ระบบควบคุมภาพและเสียงOneKey Theatre II เพื่อภาพและเสียงที่คมชัดสมจริง พร้อมด้วย Ambient Light Sensor ระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยปรับความสว่างของหน้าจอแสดงผลให้เหมาะสมอัตโนมัติ โดยวัดจากระยะห่างระหว่างหน้าจอกับผู้ใช้