“ทีเอสแอล” เปิดเกมรุกต่อเนื่อง ส่ง Porsche New Cayenne

“ทีเอสแอล” ผู้นำตลาดนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระ เปิดเกมรุกตลาดต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมนำเข้า Porsche New Cayenne รถสปอร์ทหรูเจเนอเรชั่นใหม่จากเมืองเบียร์ลงตลาดก่อนใคร โดยบอสใหญ่ คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผมวาณิช รองประธานกรรมการบริหาร บินตรงเพื่อรับรถเป็นเจ้าแรกในเมื่อไทยถึงเมืองเบียร์ ด้วยตนเอง ด้วยคอนเซ็ปต์นวัตกรรมเครื่องยนต์ 2 ทางเลือกทั้งไฮบริดจ์และน้ำมันเชื้อเพลิง อัตราบริโภคน้ำมันลดลง 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน เสน่ห์ล้ำเกียร์อัจฉริยะ 8 สปีด ออกแบบโครงสร้างเบาบาง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ (ในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เตรียมนำเข้าปอร์เช่ นิว คาเยนน์ (Porsche New Cayenne) รถสปอร์ทสุดหรูเจเนอเรชั่นใหม่เป็นที่แรกในเมืองไทยให้คนไทยได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของก่อนใครในภูมิภาคเอเซีย ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ถูกพัฒนามาอย่างดีเลิศ อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงลดลงกว่า 23% เมื่อเปรียบเทียบกับคาเยนน์ในรุ่นก่อนหน้านั้น พร้อมจุดเด่นของนวัตกรรมการพัฒนาระบบเครื่องยนต์ที่สามารถรองรับทั้งระบบเครื่องยนต์ไฮบริดจ์และระบบเครื่องยนต์น้ำมันเชื้อเพลิง

เพิ่มเสน่ห์ให้กับคาเยนน์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบเกียร์อัจฉริยะ Tiptronic S 8 สปีดที่มาพร้อมกับระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Auto Start Stop Function) และอัตราทดเกียร์ที่ดีขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น รถสายเลือดเยอรมันอย่างคาเยนน์ถูกออกแบบโครงสร้างที่เบาบางอย่างอัจฉริยะ ช่วยให้ตัวรถและเครื่องยนต์มีเสถียรภาพในการขับขี่และเกาะถนนมากขึ้น เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่

ภายในห้องโดยสารเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ต้องจับตามอง เพราะรูปลักษณ์สวยงามสร้างขึ้นด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูง เช่น คอนโซลกลางที่ได้รับการออกแบบให้คล้ายกับห้องโดยสารของนักบิน ด้วยการยกขึ้นและเชื่อมต่อกับกล่องเกียร์ได้อย่างลงตัว เบาะหลังยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ 3 ทิศทาง สามารถเอนไปทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้มากขึ้นกว่า 160 มิลลิเมตรหรือ 6.3 นิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสาร

รุ่นพร้อมนำเข้ามาจัดจำหน่ายเริ่มต้นจากรุ่นขนาดเครื่องยนต์ 3.6 ลิตร หรือ V6 ซึ่งรุ่นนี้มีขุมพลังถึง 300 แรงม้า อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นอยู่แค่เพียง 9.9 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร ลดลงจากรุ่นเดิมกว่า 20 %

รุ่น Cayenne Diesel ที่มาพร้อมกับขุมพลังกำลังกว่า 240 แรงม้า เครื่องยนต์ขนาด 3 ลิตร ลดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงลงเหลือเพียง 7.4 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร ลดลงจากรุ่นเดิมกว่า 20 % เช่นเดียวกัน

รุ่น Cayenne S ขุมพลัง 400 แรงม้า ที่มีขนาดเครื่องยนต์ที่ 4.8 ลิตร V8 ได้รับการพัฒนาให้มีอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลงกว่า 23% จากรุ่นเดิม

ส่วนรุ่นท็อปอย่าง Cayenne Turbo เครื่องยนต์ใหม่นี้มีขุมพลังกว่า 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) ที่ถูกซ่อนอยู่ในขนาดเครื่องยนต์ 4.8 ลิตร V8 เทอร์โบคู่ มีอัตราการบริโภคน้ำมันแค่เพียง 11.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร (มาตรฐานการขับขี่ในยุโรป) ซึ่งน้อยกว่ารุ่นเดิมกว่า 23%

ตามด้วยรุ่น Cayenne S Hybrid อัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นน้อยกว่า 10 ลิตรของน้ำมันเชื้อเพลิงธรรมดาต่อ 100 กิโลเมตร (ตามมาตรฐานการขับขี่ยุโรป) และลดอัตราของการบริโภค CO2 น้อยลงกว่า 200 กรัมต่อกิโลเมตร

“New Cayenne นี้ถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมากในปีนี้ โดยมีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด รวมถึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่มีการพัฒนาสูงขึ้นกว่ารุ่นเดิมโดยเฉพาะอัตราการใช้น้ำมันที่ประหยัดขึ้น เชื่อว่าน่าจะเหมาะสมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า” คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล กล่าวปิดท้าย โดยสนนราคาในแต่ละรุ่นอยู่ที่ Cayenne V6 ราคา 11,000,000 บาท, Cayenne Diesel ราคา 7,900,000 บาท, Cayenne S V8 ราคา 12,500,000 บาท, Cayenne S Hybrid ราคา 8,300,000 บาท, Cayenne Turbo ราคา 16,500,000 บาท เชิญแวะชมและทดลองขับแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ณ โชว์รูม ทีเอสแอล ทั้ง 3 สาขา แจ้งวัฒนะ สาทร และทองหล่อ หรือ TSL Call Center โทร.02-269-9999