เอ็มเอ็มเอส เปิดแนวรุก บุกปั๊มน้ำมัน เปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ MMS- Bosch Car Service น้องใหม่ล่าสุดย่านสำโรง

MMS-Bosch Car Service เผยกลยุทธ์ขยายธุรกิจ เปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ประเดิมที่แรกที่ปั๊มปตท. เยื้องคาร์ฟูร์ สำโรง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้ากรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเดินทางมายังศูนย์บริการได้อย่างคล่องตัว ด้วยเป้าหมายหลักเพื่อเป็นศูนย์บริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร คุณภาพมาตรฐานระดับโลกจากบ๊อชฯ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง เปิดให้บริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษแล้ววันนี้

นายอาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า MMS ได้เปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ MMS-Bosch Car Service ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งเป็นกลยุทธ์การขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ เนื่องจากปั๊มน้ำมันต่างๆ มีสาขาครอบคลุมทุกหัวเมือง และศูนย์บริการฯ MMS-Bosch Car Service รูปแบบใหม่ ปรับเป็นแบบคลินิกสำหรับตรวจสุขภาพรถ และซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ในการตั้งสาขา ดังนั้น จึงถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการขยายธุรกิจ โดยประเดิมที่แรกที่ปั๊มน้ำมันยักษ์ใหญ่ ปตท. เพื่อโอกาสในการขยายสาขาศูนย์บริการฯ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โปรแกรมสำหรับคลินิกตรวจสุขภาพรถที่นี่เป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้รักการดูแลรถโดยเฉพาะ แบ่งออกเป็น

โปรแกรมตรวจระบบช่วงล่าง สามารถวิเคราะห์ระบบเบรค, ระบบรองรับน้ำหนัก และระบบบังคับเลี้ยว โดยเครื่องมือ (Test Lane : BSA 4340, SDL 430, SDL 410)

โปรแกรมตรวจระบบสมอง โดยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อบกพร่องในกล่องสมองกล (ECU Diagnostic : KTS 570)

โปรแกรมตรวจระบบเผาไหม้และการจุดระเบิด โดยเครื่องมือ (Emission Tester: BEA 250/350)

โปรแกรมตรวจระบบเครื่องยนต์, ระบบหัวฉีด และระบบไฟ โดยเครื่องมือ (Engine Analysis System :FSA 450)

โปรแกรมตรวจวิเคราะห์แบตเตอรี่ โดยเครื่องมือ ( Battery Tester: BAT 121)

โปรแกรมตรวจเช็คศูนย์ล้อและยาง โดยเครื่องตั้งศูนย์ล้อ (Wheel Alignment: FWA 4437) และเครื่องถ่วงล้อ (Wheel Balancer: WBE 4410)

โปรแกรมตรวจระบบปรับอากาศ ไส้กรองอากาศ และเช็คน้ำยาแอร์ ( Air Condition Service: ACS 650)

ซึ่งการให้บริการดังกล่าว ดำเนินงานภายใต้การควบคุมของทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ด้วยระบบการจัดเก็บประวัติคนไข้แต่ละคันผ่าน Service Booklet และบันทึกในระบบฐานข้อมูลของบริษัทฯ โดยจะมี Call Center ไว้บริการอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะทำการตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อให้เราคงไว้ในคุณภาพของการบริการที่ดี

นายอาสา กล่าวเสริมว่า นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งของ MMS ในการเปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถเพื่อให้บริการลูกค้าภายในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งถือเป็นแนวโน้มที่ดีที่จะเดินหน้าสร้างคุณภาพ และความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต ทั้งนี้เพื่อเป็นการแรงผลักดันจากลูกค้า MMS ได้มอบบริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกท่าน เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น ภายใต้แคมเปญ “Save Safe” (ประหยัด และปลอดภัย) ซึ่งประกอบไปด้วย

(1) รับส่วนลด 50 % สำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องปตท. สังเคราะห์แท้ 100%
(2) ฟรี! ตรวจเช็คช่วงล่างทั้งระบบด้วยคอมพิวเตอร์ มูลค่า 1,300 บาท
(3) ฟรี! บัตรสมนาคุณ มูลค่า 500 บาท สำหรับเช่ารถที่ Master Car Rental
(4) ฟรี! ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 6 เดือน

สิทธิพิเศษนี้ สำหรับสาขาสำโรงเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2553 เท่านั้น ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ ได้ที่คลินิกตรวจสุขภาพรถยนต์ MMS-Bosch Car Service สาขาสำโรง ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันปตท.เยื้องคาร์ฟูร์ สำโรง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-757-7000 และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขารามอินทรา กม.4 โทร.02-971-9000 สาขางามวงศ์วาน โทร.02-953-3000 และสาขาสุขาภิบาล3 (ติดหมู่บ้านธารารมณ์) โทร.02-728-1600